Storekeeper

CÔNG TY TNHH GONZALES VIỆT NAM
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Receipt goods, export and follow up warehouse
  • Import, process, check, compare the documens (Delivery note, purchase order, invoice,…)
  • Manage phone calls and correspondence (e-mail, letters, packages etc.). Greet visitors and clients; direct them to the correct staff. Receive and transfer postal parcel.
  • In charge of other purchases (outside the stationery and outside the technical components)
  • Can participate for the activites important of the company
  • Manage agendas/travel arrangements/appointments etc. for the upper management. Checking facilities in the meeting rooms.
  • Design, make decision draft, records or contracts
  • Handling and transfer of decisions, records, contracts
  • Contact with supplier such as electricity, water, Internet, …. And maintaining contact lists
  • Other tasks assigned by Manager

---------------------------------------------

  • Nhận hàng hóa, xuất hàng hóa và theo dõi kho
  • Nhập, xử lý, kiểm tra, đối chiếu các chứng từ (phiếu giao hàng, đơn đặt hàng, hóa đơn, ...)
  • Quản lý các cuộc gọi điện thoại và thư từ (e-mail, thư, gói, v.v.). Tiếp đón các nhà cung cấp và khách hàng; chuyển liên hệ trực tiếp với nhân viên khách cần gập. Nhận và chuyển bưu kiện bưu chính
  • Phụ trách mua hàng khác (ngoài văn phòng phẩm và ngoài các linh kiện kỹ thuật)
  • Có thể tham gia vào nhóm làm việc của những hoạt động quan trọng của công ty
  • Quản lý chương trình/ sắp xếp lịch họp / cuộc hẹn, vv cho quản lý cấp trên. Kiểm tra cơ sở vật chất trong phòng họp.
  • Thiết kế, soạn thảo quyết định, biên bản, hợp đồng
  • Xử lý và chuyển các quyết định, biên bản, hợp đồng
  • Chịu trách nhiệm liên hệ với công ty cung cấp dịch vụ về điện, nước, Internet, thu gom rác, … và cập nhật danh sách liên lạc
  • Các nhiệm vụ khác được giao bởi Người quản lý

Yêu cầu công việc

  • At least 2 years of relevant working experience
  • Fluent in France (required) and English is advantage
  • Working knowledge of office equipement
  • Proficiency in MS Office applicationsThành thạo các ứng dụng MS Office

SKILL

  • Attention to detail
  • Communication
  • Strong Organisation skills with the ability to multi-tasks
  • Responsible, Hardworking, & Honest

-----------------------------------------------

  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc
  • Thông thạo tiếng Pháp (bắt buộc) - biết thêm tiếng Anh là một lợi thế
  • Sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng

Kỹ Năng 

  • Cẩn thận
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng tổ chức tốt với khả năng làm đa nhiệm vụ
  • Có trách nhiệm, chăm chỉ và trung thực

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-01-21 17:50:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Cao đẳng

  • Độ tuổi:
    Không giới hạn tuổi

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Storekeeper - Mã tin đăng: 1065142. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GONZALES VIỆT NAM

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Đường số 12, KCN Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, Tp. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Thông tin chung

Ngành nghề
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận,, Hành chính / Thư ký,, Biên phiên dịch
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây