Supervisor, Customer Care / Order Processing Supervisor

DKSH VIETNAM CO., LTD.
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- All KPIs achieved by group and individual
- Ensure staffs in team are well-trained in order to have professional communication with customers over the phone.
- Ensure timely monitoring for staffs in team
- Take lead and responsibility for deployment new process/notice/…to the whole team
- Maximize operation system and follow SOP/agreement among depts
- Build up individual development plan for potential staffs
- Empower for staffs

Yêu cầu công việc

- Careful, hard-working but dynamic, high responsibility, teamwork spirit.
- Willing to learn and to change
- Open mind
- Good in communicate skill.
- Experience SAP system
- Internet browser skills

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-03-30 13:40:01

Xem thêm

Thông tin khác


  • Độ tuổi:
    Không giới hạn tuổi

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Supervisor, Customer Care / Order Processing Supervisor - Mã tin đăng: 1227806. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

DKSH VIETNAM CO., LTD.

Quy mô:
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng,, Thực phẩm & Đồ uống,, Bảo hiểm
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/04/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây