Supply Chain Customer Service Representative

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU THE VIGO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý quy trình thực hiện của đối tác 3PL
- Đảm bảo đối tác 3PL cung cấp báo cáo định kỳ về tình trạng đơn hàng, kho bãi, vận chuyển và các chỉ số hiệu suất.
- Theo dõi tình trạng hàng hóa: bao gồm cả tình trạng hư hỏng, hết hạn sử dụng (nếu có), và các yếu tố ảnh hưởng khác.
- Phân tích và tối ưu hóa quy trình vận hành, tìm ra các cơ hội để cải thiện tốc độ, giảm chi phí và tăng độ chính xác.
- Ghi nhận thông tin về hàng hóa (mã sản phẩm, số lượng, đơn vị tính, ngày nhận hàng ...) vào hệ thống quản lý kho.
Tiếp nhận, xử lý phản hồi từ khách hàng
- Tổ chức các cuộc họp định kỳ với đối tác để cập nhật tình hình, trao đổi về các vấn đề phát sinh và đề xuất cải tiến.
- Khi có sự cố xảy ra (giao hàng chậm, đơn hàng sai sót...) cần nhanh chóng phản hồi và phối hợp giải quyết.
Quản lý, phân tích dữ liệu và quá trình lên đơn
- Phân tích và đánh giá xu hướng giá cả bên ngoài để xác định các cơ hội giảm chi phí mua hàng, vận chuyển hàng tổng thể.
- Định kỳ đánh giá đối tác 3PL theo các tiêu chí đã đặt ra và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất công việc.
Đối chiếu, thanh toán chi phí
- Theo dõi và thanh toán các chi phí phát sinh trong quá trình hợp tác, bao gồm chi phí vận chuyển, lưu kho, xử lý đơn hàng và các phí phát sinh khác.
- Đánh giá các điều khoản tài chính, giá cả, hoặc các dịch vụ bổ sung nếu cần
Kiểm soát tồn kho 3PL
- Điều chỉnh tồn kho: Khi phát hiện sự không khớp giữa số liệu tồn kho thực tế và số liệu trên hệ thống, cần thực hiện các điều chỉnh tồn kho để đảm bảo dữ liệu chính xác
- Kiểm tra định kỳ và cập nhật số lượng tồn kho theo các chu kỳ (hàng ngày, hàng tuần, hoặc hàng tháng) nhằm phát hiện các sự cố như sai sót trong việc ghi nhận số lượng, mất mát hoặc hư hỏng hàng hóa.
Báo cáo
- Thực hiện ra các báo cáo có liên quan theo sự phân công.
- Các công việc khác theo sự yêu cầu của trưởng Bộ phận và BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng giải quyết vấn đề, làm việc dưới áp lực và thách thức cao, tập trung và có hệ thống.
- Kỹ năng lập kế hoạch và xử lý vấn đề tốt.
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tin học VP thành thạo, sử dụng các phần mềm quản lý chuỗi cung ứng (SCM) hoặc hệ thống quản lý kho (WMS)
- Cẩn thận, chịu trách nhiệm và trung thực trong công việc.
- Làm việc cá nhân và nhóm tốt.
- Tập trung vào kết quả cuối cùng, tư duy tích cực và làm việc chăm chỉ.
- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp.
- Ham học hỏi, mong muốn thử thách và phát triển bản thân.
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành liên quan (Kho vận/chuỗi cung ứng/Transportation/kinhdoanh ..)
CHẾ ĐỘ
- Các nhiều hoạt động tập thể như sinh nhật, lễ tết, tham quan, du lịch.
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động
- Môi trường trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được làm đẹp miễn phí
- Cơ hội được đào tạo bởi các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực làm đẹp.
- Được xem xét điều chỉnh hàng năm
- Lương cố định: Theo năng lực, cạnh tranh thị trường
- Thưởng tháng 13, thưởng KPI theo doanh thu quý, hiệu quả công việc, thưởng 6 tháng,...
Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Từ 08h30 – 18h00, thứ 2 – thứ 6, sáng thứ 7 làm online.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 21:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Supply Chain Customer Service Representative - Mã tin đăng: 4883862. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU THE VIGO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây