Mô tả công việc
Vị trí tuyển dụng:
Trợ lý kế toán tổng hợp
- Thực hiện kiểm tra và chi các chứng từ giao dịch phát sinh như mua hàng, tạm ứng, chi phúc lợi theo quy định công ty...
- Thực hiện các báo cáo phân tích tình hình tài chính của Công ty nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu của Công ty. Tham mưu hoạch định chiến lược tài chính của Công ty.
- Kiểm tra số liệu các phòng ban theo định kỳ ngày, tháng, quý: file theo dõi mua vào, bán ra, tồn kho, chi phí cửa hàng,...
- Kiểm tra các chứng từ hóa đơn đầu vào, đầu ra và lập bảng kê kế toán vào các quý.
- Đánh giá các chương trình hoạt động của Công ty trên phương diện tài chính, tham mưu thiết lập cơ cấu tài chính của Công ty. Báo cáo, đề xuất các phương án đầu tư, tái cấu trúc danh mục đầu tư tài chính.
- Thực hiện tham gia đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng cùng nhóm kinh doanh.
- Soạn thảo văn bản, biểu mẫu theo yêu cầu của Giám đốc Kinh Doanh.
- Duy trì khả năng thanh khoản của Công ty và đảm bảo có đủ nguồn tài chính cho các hoạt động của Công ty.
- Các nhiệm vụ khác liên quan đến lĩnh vực Kế toán- Kinh Doanh.
- Thực hiện tính công và chi lương cho nhân viên công ty, chi đóng BHXH vào mỗi tháng.
- Thực hiện giải quyết hồ sơ nghỉ việc cho nhân viên, lưu trữ hồ sơ. Hỗ trợ thông tin bảo hiểm xã hội, các gói bảo hiểm khác theo phúc lợi công ty,...
Chuyên viên/ Trợ lý Kinh doanh
- Lên kế hoạch, thực hiện và báo cáo các hoạt động: mua hàng, bán hàng, đấu thầu, quản lý cửa hàng xăng dầu của công ty.
- Nghiên cứu thị trường, phát triển khách hàng các nhóm khách hàng của công ty.
- Phân tích báo cáo đánh giá tình hình kinh tế vĩ mô, vi mô, và các yếu tố khách ảnh hưởng đến thị trường năng lượng thế giới và thị trường xăng dầu Việt Nam.
- Xây dựng hồ sơ năng lực công ty, chuẩn bị tài liệu phù hợp, tham gia đàm phán ký kết hợp đồng, đấu thầu với khách hàng.
- Thống kê, báo cáo, phân tích xu thế thị trường, tìm kiếm và liên hệ các khách hàng tiềm năng nhằm hỗ trợ giám đốc bán hàng phát triển khách hàng khu vực phía nam.
- Xây dựng quản lý quan hệ với các nhóm khách hàng, đối tác, nhà cung cấp của công ty.
- Đánh giá hoạt động công ty, tham mưu đề xuất hoạch định chiến lược kinh doanh công ty.
- Soạn thảo văn bản, biểu mẫu và thực hiện các báo cáo khác, các công việc khác liên quan đến lĩnh vực Kinh Doanh theo yêu cầu của công việc, nhu cầu thực tế công ty.