- Là người chịu trách nhiệm cao nhất về chất lượng dịch vụ của công ty sau Giám đốc điều hành
- Quản lý, điều hành các bộ phận, chất lượng, dịch vụ tại văn phòng Hạ Long
- Tư vấn cho Giám đốc điều hành trong việc chất lượng dịch vụ, quản lý nhân sự và vấn đề liên quan trên du thuyền
- Hình thành bộ tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng nhân viên trên du thuyền và văn phòng Hạ Long
- Đưa ra các chỉ tiêu chất lượng cho từng tháng, từng giai đoạn
- Lên kế hoạch đi kiểm tra chất lượng dịch vụ của du thuyền định kỳ
- Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận hoạt động hiệu quả; giám sát việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng, đảm bảo đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và nhanh chóng giải quyết các phàn nàn, khiếu nại để làm hài lòng khách hàng;thường xuyên kiểm soát công tác vệ sinh và an toàn thực phẩm tại sảnh đón tiếp và trên du thuyền khách hàng
- Chỉ đạo & trực tiếp tham gia chăm sóc khách hàng tại sảnh đón tiếp
- Chịu trách nhiệm quản lý tài sản của công ty tại văn phòng Hạ Long và khu vực đón tiếp khách tại sảnh nhà chờ
- Chịu trách nhiệm trả lời khách hàng và xử lý tất cả những vấn đề liên quan đến khiếu nại của khách hàng tại đầu Hạ Long và thông báo cho Ban Giám Đốc được biết.
- Tổ chức thực hiện các hoạt động đối nội, đối ngoại, duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, chính quyền địa phương, đại diện công ty tham gia các hoạt động xã hội của địa phương.
- Điều phối các sự kiện được tổ chức trên du thuyền
- Cùng trưởng phòng nhân sự xây dựng hệ thống lương thưởng và chế độ cho nhân sự trên du thuyền, lập kế hoạch nhân sự cho du thuyền, lập kế hoạch đào tạo nhân sự, phỏng vấn và tuyển dụng nhân sự cho du thuyền
- Chủ trì các cuộc họp với văn phòng Hạ Long & du thuyền hàng tháng.
- Tham gia các cuộc họp định kỳ hoặc bất thường của Ban Giám Đốc
- Phối hợp với phòng kinh doanh tại Hà Nội để xây dựng chương trình tour, các gói dịch vụ bổ sung cho khách hàng nhằm tối đa hoá doanh thu cho công ty
- Thực hiện các công việc được giao bởi Giám đốc điều hành & Ban Giám Đốc