Team Leader Customer Service Vietjet Air

CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24-HOASAO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tp.hcm
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Theo dõi dashboard realtime về lưu lương để điều phối nhân sự các kênh đảm bảo chỉ số.
  • Điều phối xử lý công việc: Cuộc gọi nhỡ, backlog ticket, email,... 

  • Hỗ trợ nghiệp vụ cho team. 
  • Xử lý các phiếu Agent assign/ Hot case. 
  • Phối hợp QA nâng cao chất lượng team Callcenter. 
  • Báo cáo phát sinh trong ca trực (issue, system,error, promotion...)

Yêu cầu công việc

  • Nam hoặc Nữ tuổi từ 25 đến 32
  • Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên. Không giới hạn ngành nghề. 
  • Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe, chất giọng chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương. 
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tối thiểu 1 năm. 
  • Kỹ năng quản lý nhóm. 
  • Ưu tiên ứng viên giao tiếp tiếng Anh lưu loát. 

Quyền lợi

  • Thu nhập trung bình từ 10 đến 12 triệu++/tháng.
  • Chế độ lao động theo Luật định sau khi kí hợp đồng chính thức như: nghỉ phép, cưới hỏi, hiếu hỷ, sinh nhật,... cùng với các hoạt động team building, du lịch thường niên, hoạt động văn nghệ, thể thao,... cùng công ty.

  • Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, trọng dụng nhân tài và được mở rộng mạng lưới quan hệ cá nhân, tạo thuận lợi cho sự phát triển sự nghiệp của cá nhân. 
  • Trong quá trình làm việc có nhiều cơ hội xét duyệt lên vị trí cao hơn thông qua xét duyệt năng lực định kỳ, được đào tạo trở thành nhân sự chủ chốt. 

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-06-01 11:30:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Team Leader Customer Service Vietjet Air - Mã tin đăng: 1347668. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung yên 1, số 1 Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Hàng không, Quản lý chất lượng (QA/QC)
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/07/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây