Xây dựng, triển khai các kế hoạch và chiến dịch tiếp thị phù hợp trong trung hạn và ngắn hạn.
Tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Xây dựng môi trường làm việc xuất sắc; thiết lập mối quan hệ đoàn kết, tinh thần, trách nhiệm cao trong đội ngũ nhân viên cùng làm việc vì mục tiêu chun
Quản lý và đánh giá hiệu quả công việc (KPIs) của Bộ phận và từng nhân viên trong Bộ phận một cách xuất sắc; tạo cho nhân viên cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
Xây dựng kế hoạch, quản lý ngân sách marketing hàng năm, hàng tháng của toàn hệ thống phù hợp với mục tiêu và kế hoạch kinh doanh hàng năm của Công ty.
Chịu trách nhiệm về định hướng phát triển sản phẩm mới (phát triển ý tưởng ra mắt sản phẩm mới, định hướng xây dựng thương hiệu sản phẩm mới).
Đảm bảo mọi chương trình marketing được thực hiện đúng pháp luật Thực hiện các chế độ báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho Ban GĐ/HĐQT trong phạm vi trách nhiệm được giao. Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của ban Giám đốc.
Xây dựng, triển khai, đánh giá việc thực hiện chiến lược, đề xuất điều chỉnh chiến lược marketing (phát triển thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, concept) phù hợp với mục tiêu, chiến lược kinh doanh và tầm nhìn của Công ty.
Quản lý database khách hàng, tổng hợp, báo cáo và triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên Đại diện cho Công ty để làm việc với các cơ quan, các cá nhân và tổ chức bên ngoài trong phạm vi công tác của mình.
Phối hợp với các phòng ban trong công ty xây dựng hình ảnh thương hiệu, văn hóa doanh nghiệp và truyền thông hiệu quả Phối hợp với bộ phận kinh doanh để xây dựng các chương trình hỗ trợ xúc tiến bán hàng như khuyến mãi, hậu mãi, tổ chức event theo chủ đề, theo mùa kinh doanh nhằm gia tăng doanh thu theo mục tiêu của công ty đề ra cho các đơn vị.
Quản lý mạng lưới đối tác và nhà cung cấp phục vụ hoạt động Marketing toàn hệ thống Xây dựng và triển khai các kênh truyền thông, tiếp thị hiệu quả trên mọi mặt trận bao gồm và không giới hạn.
Quản lý nhân sự của Phòng: Xây dựng, đề xuất kế hoạch bố trí, tuyển dụng, đào tạo cán bộ của Phòng; thiết kế và phát triển cơ cấu tổ chức của Phòng.
Chịu trách nhiệm về tổ chức và chất lượng các hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của Công ty ra công chúng và nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được các mục tiêu Công ty đề ra.