Technical Service Manager (B2C - Air Cons)

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN JOHNSON CONTROLS - HITACHI AIR CONDITIONING
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

A. PRIMARY Responsibilities:

- To lead the service team to take care customers after sales and providing the technical consultancy, support and maintenance in a professional way to retain the customers’ satisfaction.

- To manage the Authorized Service Center conducted by the third party and take proper investigations related to the product clarification, service/product satisfaction.

B. DUTIES:

Yêu cầu công việc

1.     Execute after sales service support to customers.

2.     Manage, evaluate, and develop the ASC throughout Vietnam.

3.     Advise and participate in troubleshooting problems related to the technical expertise.

4.     Build relationships with customers by being responsive, fair and ethical

5.     Manage customer’s claims/investigations related to the product clarification, service/product satisfaction.

6.     Work with technician/ engineer to ensure all commitments to customers are well communicated and fulfilled.

7.     Review service agreements in order to manage customer expectations

8.     Analyze reports and develop new areas of monitoring for service improvements

9.     Timely report to Management on resources and quality issues

10. Provide guidance to customers about our products

11. Organize the overall management and operation of the department of customer care

12. Other duties as assigned.

Quyền lợi

  • Máy tính xách tay

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Phụ cấp

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-21 02:30:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Đại học

  • Độ tuổi:
    30 - 45

  • Giới tính:
    Nam

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Technical Service Manager (B2C - Air Cons) - Mã tin đăng: 884887. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng,, Điện / Điện tử / Điện lạnh,, Bảo trì / Sửa chữa
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây