Technical Supporter Engineer (Customer Service)

CÔNG TY TNHH LG DISPLAY VIỆT NAM - HẢI PHÒNG
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
Hải Phòng , Huyện An Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
0-1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Handle and process all customer's inquiries and orders
- Customer's issues and complaints solution in the right manner and timeline
- Closely coordinate with other related departments for smooth working
- Responsible for acting as liason between customer and company
- Other jobs as assigned


Yêu cầu công việc


- Prioritize candidates who have IELTS or TOEIC certificate
- Have knowledges in electric/electronics filed
- Good communicate by English or Korean, prioritize candidates have 2nd language (Chinese, Japanese...)


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-01-22 10:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Technical Supporter Engineer (Customer Service) - Mã tin đăng: 1065507. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Khu công nghiệp Tràng Duệ, Xã Lê Lợi, Huyện An Dương, Hải Phòng, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Điện / Điện tử
Cấp bậc
Kỹ Thuật Viên/Kỹ Sư
Kinh nghiệm yêu cầu
0-1 năm
Trình độ yêu cầu
kỹ sư
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/02/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây