1. Lập kế hoạch thăm khách hàng và báo cáo kết quả làm việc hàng tuần cho trưởng bộ phận, lưu trữ trên hệ thống server của công ty.
2. Gửi kế hoạch và Báo cáo kết quả hổ trợ kỹ thuật cho từng ứng dụng cho khách hàng theo kế hoạch hàng ngày / tuần cho trưởng bộ phận có xác nhận của đại diện có thẩm quyền của khách hàng bằng email, văn bản (có chữ ký). Bản chính sẽ được nộp tại phòng hành chánh sau khi có ý kiến đánh giá của trưởng bộ phận.
3. Chịu trách nhiệm bảo quản về các dụng cụ, thiết bị hỗ trợ cho công việc và lập và lưu trữ tài liệu kỹ thuật về phụ tùng thiết bị trên hệ thống server của công ty. Lên kế hoạch thay thế phụ tùng, hóa chất thử và báo cáo với trưởng phòng kỹ thuật để có kế hoạch thay thế và dự trữ kịp thời. (Brominator,các dụng cụ phục vụ cho việc chăm sóc hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng: staglomometer, thuốc thử, thiết bị đo hệ số ma sát)
4. Thực hiện việc thử nghiệm hóa chất: theo dõi, đánh giá và báo cáo kết quả kể từ khi bắt đầu đến khi kết thúc quá trình thử nghiệm
5. Chịu trách nhiệm liên lạc với khách hàng (trưởng các bộ phận, bộ phận kỹ thuật phụ trách của từng ứng dụng) trước và sau khi đến hổ trợ kỹ thuật nhà máy của khách hàng.
6. Bất kỳ điều chỉnh về quá trình sử dụng hóa chất hoặc cung cấp thông tin cho khách hàng phải được báo cáo và chấp thuận từ trưởng phòng kỹ thuật / Cấp trên có thẫm quyền.
7. Tư vấn và đóng góp ý kiến về quá trình chăm sóc kỹ thuật khách hàng nhằm đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
8. Khi có sự cố đột xuất hoặc khách hàng có yêu cầu, phải đảm bảo có mặt tại nhà máy (4 giờ - TPHCM) hoặc 1 ngày (đối với các tỉnh) – trừ trường hợp đi công tác theo yêu cầu.
9. Theo dõi lượng hóa chất sử dụng, thống kê hóa chất sử dụng, so sánh với định mức sử dụng tiêu chuẩn đã thống nhất với khách hàng /trưởng bộ phận.
10. Báo cáo lượng tồn kho và dự trù kế hoạch sử dụng trong tuần/tháng kế tiếp
11. Đảm nhiệm công việc hổ trợ tư vấn kỹ thuật cho khách hàng, thông qua sự trao đổi và tư vấn kỹ thuật của Tập đoàn một cách hiệu quả, năng động và sáng tạo. Duy trì ở mức độ cao sự hài lòng của khách hàng trong quan hệ đối tác đối với hóa chất và các giải pháp tẩy rửa tiệt trùng của công ty cung cấp
12. Quản lý việc tạo và bảo quản tài sản sở hữu trí tuệ của công ty, bao gồm tài liệu bí quyết kỹ thuật, thiết lập quy trình cho từng ứng dụng cụ thể và bảo quản chung của danh mục thiết bị kỹ thuật của công ty.
13. Nhiệm vụ khác theo yêu cầu của công ty
* Mọi thông tin chi tiết liên quan đến công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.