Tư vấn giao chỉ tiêu kinh doanh và chủ động lập kế hoạch triển khai, thúc đẩy kinh doanh:
Xây dựng kế hoạch thúc đẩy bán hàng mảng Kinh doanh Bảo hiểm và Ngân hàng Số (Bảo hiểm, LienViet24h, Thẻ…) tại các PGD/Phòng Ban TSC phù hợp với quy mô của Đơn vị và báo cáo trực tiếp cho Ban Giám đốc.
Là đầu mối tư vấn cho Ban Giám đốc Chi nhánh trong việc giao KPIs về Bảo hiểm, Ngân hàng Số cho các PGD trực thuộc và CBNV thuộc Đơn vị.
Là đầu mối trong việc quản lý, thúc đẩy và hỗ trợ công tác triển khai Bảo hiểm và Ngân hàng Số tại ĐVKD:
Chịu trách nhiệm về việc quản lý lưu trữ hồ sơ, đối soát dữ liệu và báo cáo kết quả công tác bán bảo hiểm và triển khai sản phẩm Thẻ/Ngân hàng số.
Tổ chức thực hiện và quản lý việc theo dõi, đôn đốc các trường hợp tái tục Bảo hiểm và hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ Khách hàng.
Nắm bắt và cập nhật quy định về sản phẩm và chính sách triển khai sản phẩm mới. Trực tiếp đào tạo kiến thức về sản phẩm Bảo hiểm, Ngân hàng Số, các kỹ năng bán hàng cho CBNV tại ĐVKD.
Trực tiếp giới thiệu, tư vấn cho Khách hàng sản phẩm Bảo hiểm.
Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh Bảo hiểm và NHS của các điểm giao dịch thuộc Đơn vị.
Đầu mối tổ chức công tác tìm kiếm, phát triển mạng lưới các điểm chấp nhận thanh toán sản phẩm LienViet24h, Thẻ Ngân hàng, các kênh phân phối cung cấp sản phẩm LienViet24h, Thẻ Ngân hàng và dịch vụ NHS.
Tổ chức và quản lý, trực tiếp thực hiện công tác hỗ trợ Khách hàng hoàn thiện hồ sơ Bảo hiểm, phối hợp với Công ty Bảo hiểm trong việc hoàn thiện hồ sơ của Khách hàng cũng như công tác xử lý bồi thường cho Khách hàng khi phát sinh các sự kiện Bảo hiểm.
Là đầu mối tổ chức triển khai các hoạt động, chương trình bán hàng, chăm sóc Khách hàng và thi đua nội bộ tại ĐVKD.
Là đầu mối trong việc tiếp nhận, xử lý ý kiến phản hồi từ các đại lý, đối tác đối với sản phẩm LienViet24h, Thẻ Ngân hàng và dịch vụ Ngân hàng Số về chất lượng và chính sách sản phẩm.
Kiểm soát quy trình bán hàng của các Chuyên viên Bảo hiểm, Chuyên viên NHS và CBNV thuộc ĐVKD đảm bảo việc tư vấn cho Khách hàng theo đúng các quy định của Ngân hàng.
Quản lý và phát triển nhân viên:
Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn CBNV thực hiện các văn bản nội bộ liên quan.
Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với nhân viên thuộc Tổ HTKD Bảo hiểm và Ngân hàng Số.
Các công việc khác:
Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ phòng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Chi nhánh, Trưởng phòng.