- Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Thái Nguyên hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.
Vị trí tuyển dụng:
Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp: Trụ sở Chính
Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động: PGD Đại Từ, PGD Phú Lương
Chuyên viên Khách hàng: PGD Phổ Yên
Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp: Trụ sở chính
Mô tả công việc :
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng doanh nghiệp: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định tín dụng, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng doanh nghiệp: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Thực hiện các công việc khác
Yêu cầu công việc:
Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành Kinh tế
Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động: PGD Đại Từ, PGD Phú Lương
Mô tả công việc :
Kiểm tra, giám sát hoạt động tín dụng tại PGD: Kiểm tra hồ sơ tín dụng, tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ, lưu trữ hồ sơ,...
Kiểm tra giám sát hoạt động phi tín dụng tại PGD: hoạt động huy động vốn, thanh toán, thẻ, thu hộ/chi hộ,...
Thực hiện các công việc khác theo phân công
Yêu cầu công việc:
Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng.
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, giao dịch, kế toán, thẩm định, quản lý rủi ro,... trong ngân hàng.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế.
Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại.
Chuyên viên khách hàng: PGD Phổ Yên
Mô tả công việc:
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công,
Yêu cầu công việc:
Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm.