Thanh Hóa - Chuyên viên Khách hàng, Giao dịch viên tại Chi nhánh Bỉm Sơn và Chi nhánh Cẩm Thủy (dự kiến)

LIENVIETPOSTBANK
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Thanh Hóa
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại tỉnh Thanh Hóa hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNGTuyển dụng nhân sự cho Chi nhánh Bỉm Sơn và Chi nhánh Cẩm Thủy (dự kiến)Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp.Chuyên viên Khách hàng Cá nhân.Giao dịch viên.B. MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:1. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp:Mô tả công việc:Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng doanh nghiệp: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng doanh nghiệp: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...Thực hiện các công việc khác. Yêu cầu công việc:Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế.Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư,...2. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân:Mô tả công việc :Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng Cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng Cá nhân/ Doanh nghiệp; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng Cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...Thực hiện các công việc khác. Yêu cầu công việc:Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế.Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm;3. Giao dịch viên:Mô tả công việc:Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.Yêu cầu tuyển dụng:Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1997 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế.Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-03-17 10:32:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thanh Hóa - Chuyên viên Khách hàng, Giao dịch viên tại Chi nhánh Bỉm Sơn và Chi nhánh Cẩm Thủy (dự kiến) - Mã tin đăng: 2496841. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 2 Nguyễn Thị Minh Khai, District 1, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Bảo hiểm , Bán hàng / Kinh doanh , Chứng khoán
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây