[Thanh Hóa] GIÁM ĐỐC BÁN HÀNG KHU VỰC

NEVA GROUP
Mức lương
25,000,000 vnđ - 40,000,000 vnđ month
Địa điểm làm việc
Thanh Hóa
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


* QUẢN LÝ NHÀ PHÂN PHỐI
- Xây dựng và phát triển hệ thống NPP tại khu vực
- Xây dựng kế hoạch bán hàng và mua hàng của NPP
- Theo dõi hàng, kiểm tra, đôn đốc hàng ngày các phương tiện, nhân lực mà Công ty hỗ trợ cho Nhà Phân Phối.
- Tổ chức, thực hiện, kiểm tra, đôn đốc việc triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng từ công ty xuống đến NPP, từ NPP, nhân viên đến điểm bán được nhanh chóng, chính xác, kịp thời.
- Theo dõi việc thực hiện yêu cầu đầu tư đối với Nhà Phân Phối từng tháng.
- 03 tháng một lần xem xét lại các yếu tố nền tảng chỉ tiêu kinh doanh để chỉnh sửa bổ sung yêu cầu đầu tư đối với Nhà Phân Phối
- Yêu cầu Nhà Phân Phối, nhân viên cung cấp và lưu trữ báo cáo Xuất-Nhập-Tồn kho.
- Theo dõi đảm bảo nguyên tắc Nhập trước – Xuất trước.
- Kiểm tra,yêu cầu đảm bảo các tiêu chuẩn bảo quản hàng hoá tại kho,trên đường vận chuyển,tại cửa hiệu.
- Luôn đảm bảo lượng hàng tồn dự trữ hợp lý bằng việc kiểm tồn và đặt hàng bổ sung
- Thực hiện đây đủ các báo cáo bán ra hàng ngày, báo cáo xuất nhập tồn kho, báo cáo chương trình hỗ trợ bán hàng...
* QUẢN LÝ NHÂN VIÊN
- Hướng dẫn chỉ đạo các nhân viên thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu doanh số, độ bao phủ sản phẩm và điểm bán theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Huấn luyện, đào tạo kỹ năng lên kế hoách bán hàng hiệu quả, kỹ năng vượt qua phản đối của khách hàng cho nhân viên
- Hỗ trợ nhân viên giải quyết những khó khăn trên thị trường và NPP
- Kiểm tra, đôn đốc, tổ chức thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng cho nhân viên
- Kịp thời báo cáo cấp trên để xin hướng giải quyết những khó khăn đặc biệt, sự cố phát sinh không đủ thẩm quyền giải quyết.
- Tuân thủ quy trình bán hàng, kinh doanh, tuyển dụng, đào tạo mà Công ty hướng dẫn.
- Tham gia xây dựng, đóng góp các ý kiến các chương trình thi đua có phần thưởng tương xứng.
- Chỉ đạo nhân viên theo dõi chặt chẽ các hoạt động của đối thủ cạnh tranh và báo cáo kịp thời khi có biến động, đồng thời đề xuất giải pháp sử lý tình huống nhanh chóng, kịp thời.
- Giám sát, đôn đốc, nhắc nhở, cảnh báo Nhân viên về việc thực hiện báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng, quý
- Hướng dẫn, theo dõi và yêu cầu nhân viên mỗi khi nhận được chỉ tiêu doanh số và các chỉ tiêu khác như trưng bày, khuyến mãi v.v. chi chỉ tiêu cho nhân viên căn cứ vào tiềm năng và cơ hội thực hiện của từng tuyến và theo dõi quá trình thực hiện của nhân viên để hỗ trợ kịp thời khi cần thiết
* Quản lý khu vực tại các nhà phân phối ở Thanh Hóa


Yêu cầu công việc


- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên
- Có phương tiện đi lại để thực hiện công việc (xe máy)
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành hàng tiêu dùng nhanh: nước giải khát, nước yến, … FMCG
- Có kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng sơ đồ tuyến, phát triển hệ thống tại khu vực quản lý
- Có kỹ năng quản trị, huấn luyện và giám sát đội ngũ bán hàng
- Có kỹ năng đàm phán và khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
- Kỹ năng tin học văn phòng, work, excel... thành thạo


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-11-19 11:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Thanh Hóa] GIÁM ĐỐC BÁN HÀNG KHU VỰC - Mã tin đăng: 1659137. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 15, số 18 Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản lý điều hành, Bán hàng, Bán lẻ / Bán sỉ
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Trình độ yêu cầu
cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/12/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây