[Thanh Hóa] Quản Lý Cửa Hàng

CÔNG TY CP TM-DV PHONG VŨ
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Thanh Hóa
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch và triển khai việc phát triển doanh số tại cửa hàng.
- Triển khai các chương trình bán hàng, chương trình Marketing.
- Đề xuất, cải thiện các chương trình và hình thức khuyến mãi của Chi nhánh để thúc đẩy bán hàng đạt hiệu quả cao.
- Lập kế hoạch thực hiện các hoạt động đạt chỉ tiêu doanh số của Kênh bán hàng tại cửa hàng
- Lập kế hoạch cải tiến về hoạt động bán hàng, trưng bày tại cửa hàng
- Phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến doanh số chi nhánh
Quản lý hình ảnh tại cửa hàng theo nguyên tắc chuẩn
- Công cụ quảng cáo: banner, leaflet, phướn, standee,….
- Trưng bày quầy kệ, hàng hóa
- Sắp xếp, trang trí khu vực làm việc: Đẹp, sạch sẽ, dễ nhìn, dễ thấy, dễ trải nghiệm
Chịu trách nhiệm tài sản tại Cửa hàng
- Kiểm soát tài sản: trang thiết bị, CCDC, cơ sở hạ tầng
- Quản lý hàng hóa, tiền bạc
Huấn luyện và phát triển đội ngũ Nhân viên
- Phổ biến, giám sát, kiểm tra nhân viên thực hiện nội quy, quy định, quy trình, chính sách và các vấn đề, thay đổi liên quan đến hoạt động chi nhánh
- Đề xuất quy trình, biểu mẫu làm việc của bộ phận
- Duyệt phép, sắp xếp lịch làm việc, chấm công, đề xuất chế độ phúc lợi, văn phòng phẩm, thiết bị, sửa chữa,...
- Đào tạo và phát triển đội ngũ Nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho chi nhánh
- Quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận: Bán hàng, Kho, Kỹ thuật, Kế toán, Bảo vệ, Tạp vụ
- Đề xuất khen thưởng những cá nhân có thành tích hay đóng góp tích cực, hoặc đề nghị kỷ luật những cá nhân vi phạm các quy định hoặc không hoàn thành nhiệm vụ
- Đề xuất: tuyển dụng, đào tạo, thôi dụng
- Phân công công việc, điều phối, hướng dẫn, hỗ trợ công việc và đánh giá Giám sát, Nhân viên
Báo cáo
- Thực hiện Báo cáo các số liệu liên quan doanh số, tình hình kinh doanh tại Chi nhánh
Công việc khác
- Giải đáp, xử lý khiếu nại khách hàng
- Đại diện công ty làm việc với các cơ quan ban ngành, chính quyền giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng
- Giải quyết và đưa ra quyết định đổi - trả hàng hóa
- Thực hiện đúng quy định, quy trình Công ty. Nếu ngoài khả năng quyết định sẽ liên hệ với Quản lý ngành hàng hoặc Giám Đốc Kênh bán hàng

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng: bán hàng, tạo dựng mối quan hệ tốt, lập kế hoạch, tổ chức và báo cáo, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt, phân tích và tổng hợp dữ liệu, marketing và quản trị nhân sự (tuyển dụng, đào tạo và tạo động lực cho nhân viên...)
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ / Dịch vụ CSKH / Tư vấn / chuỗi hệ thống cửa hàng...
- Có thể chịu được áp lực cao trong công việc
- Vi tính: văn phòng
- Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp Cơ bản (Ưu tiên)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý hoặc am hiểu về mặt hàng kỹ thuật số, ICT, ĐTDĐ, Laptop.
- Nam/Nữ, tuổi từ 25 đến 35.
- Đam mê kinh doanh, lĩnh vực dịch vụ CSKH và công nghệ số.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng, Chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị/ CNTT

Quyền lợi

Thử việc 60 ngày, lương thử việc 100% mức lương thỏa thuận
• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi kí HĐLĐ
• Thời gian làm việc 8 tiếng/ngày, nghỉ 1 ngày/tuần, 12 ngày phép/năm, du lịch 1 lần/năm
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, ổn định, lộ trình thăng tiến rõ ràng, phát huy năng lực bản thân
• Thưởng doanh số bán hàng cá nhân và doanh số Showroom hàng tháng, thưởng kết quả Kinh doanh hàng năm.
• Có cơ hội thuyên chuyển công tác ở các tỉnh/Showroom khác nếu có nguyên vọng
• Được tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện Bảo Minh, hỗ trợ cơm trưa, hỗ trợ tiền điện thoại

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-03-25 00:34:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Thanh Hóa] Quản Lý Cửa Hàng - Mã tin đăng: 2533425. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY CP TM-DV PHONG VŨ

Quy mô: 1.000 - 4.999 nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng, Quản lý điều hành, Công nghệ thông tin
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây