– Độ tuổi : từ 25 đến 35
– Giới tính : Nữ
- Chức danh : Chuyên viên Xuất nhập khẩu
– Số lượng tuyển : 02
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Soạn thảo các loại Hợp đồng (Ngoại, vận tải, dịch vụ, bảo hiểm….), trực tiếp quản lý và phụ trách triển khai hợp đồng.
– Tham mưu cho Trưởng phòng chiến lược kinh doanh XNK, đồng thời lập báo cáo nội bộ và báo cáo với các cơ quan nhà nước có liên quan…
– Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
– Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ XNK, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa.
– Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp. Thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
– Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất/nhập khẩu theo chiến lược Công ty đã đề ra.
– Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao nhận hàng.
– Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng XNK với khách hàng và nhà cung cấp trong và ngoài nước…
– Các công việc khác theo yêu cầu, chi tiết công việc trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
QUYỀN LỢI:
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, Quy mô lớn. Có điều kiện phát huy khả năng của cá nhân, cơ hội thăng tiến;
– Được tham gia các hoạt động của tổ chức Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên,..
– Lương: Thỏa thuận.
– Được hưởng các quyền lợi khác theo Quy chế của Công ty;
YÊU CẦU CHUNG:
– Có khả năng quản lý, đàm phán và giao tiếp tốt, chịu áp lực công việc, nhiệt tình, chủ động, sáng tạo, cầu tiến.
– Nắm vững các quy định của Việt Nam và Quốc tế về xuất nhập khẩu.
– Nắm vững nghiệp vụ ngoại thương và quy trình, thủ tục xuất nhập khẩu.
– CV tiếng Anh (bắt buộc) + tiếng Việt
– Ít nhất 1 năm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.
– Trung thực, cẩn thận, khách quan trong báo cáo.
– Tiếng Anh (bắt buộc): Cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tốt; sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước.
– Có kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu/Khả năng truyền đạt thông tin và giao tiếp tốt.
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành có liên quan đến XNK.
– Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)/Sử dụng thành thạo email, internet…
HỒ SƠ GỒM:
– Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan;
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
– Giấy khám sức khỏe;
– Các giấy tờ khác (nếu có).
– Giấy khai sinh;
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Thời hạn nộp hồ sơ: 25/01 – 17/02/2021
Người liên hệ :
Ms Vũ Hồng Nhung
Di động : 0984.181.845
Email :
nhungvth@apromaco.vn
Điện thoại : 024.3823.2688
No tags
Tin liên quan
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH
Công ty Cổ phần Vật tư Nông sản cần tuyển 15 nhân viên kinh doanh tại các tỉnh: Sơn La...