Thư Ký Hành Chính & Dự Án

CÔNG TY TNHH INAVATE GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thư ký Hành chính
• Sắp xếp việc đi lại và ăn ở khi nhân viên có yêu cầu đi công tác.
• Theo dõi tồn kho văn phòng phẩm và đặt hàng khi cần thiết
• Kiểm soát giờ giấc làm việc, công việc hàng ngày của toàn thể nhân viên công ty và báo cáo cho BGĐ.
• Giải đáp thắc mắc của nhân viên.
• Chuẩn bị các báo cáo thường xuyên về chi phí và ngân sách văn phòng, thủ tục sổ sách kế toán
• Duy trì và cập nhật, lưu trữ dữ liệu của công ty (nhân sự, tài chính, dữ liệu khác, ...)
• Duy trì lịch công ty và sắp xếp các cuộc hẹn, lên lịch các sự kiện, đặt phòng họp theo yêu cầu.
• Quản lý các cuộc gọi đến công ty và lưu trữ thư từ
• Chuẩn bị báo cáo và thuyết trình với dữ liệu thống kê, theo sự phân công
• Điều phối các hoạt động của văn phòng để đảm bảo hiệu quả và tuân thủ các chính sách của công ty.
• Cập nhật chính sách văn phòng khi cần.
• Các công việc khác do BGĐ yêu cầu.
Thư ký dự án
• Chuẩn bị, gửi và nhận tài liệu bản mềm hoặc bản cứng cho các khách hàng của công ty và cho các dự án (ví dụ: Hợp đồng, yêu cầu thanh toán, hóa đơn, các tài liệu liên quan, thư từ, bản vẽ kỹ thuật, ……)
• Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ mời thầu
• Quản lý, rà soát, tổng hợp, cập nhật chi phí phát sinh trong quá trình thi công dự án trình BGĐ phê duyệt.
• Cung cấp hỗ trợ đầy đủ về mặt thông tin cho nhóm dự án và quản trị các bộ phận để đảm bảo hoạt động của bộ phận được vận hành trôi chảy.
• Sắp xếp, quản lý và lưu trữ các hồ sơ liên quan và toàn bộ tài liệu của từng dự án và dữ liệu khách hàng liên quan.
• Tham gia giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua email và/hoặc tham dự các cuộc họp nếu cần.
• Sắp xếp hồ sơ của Kỹ sư và hỗ trợ các hoạt động di chuyển của họ.
• Phối hợp với bộ phận mua hàng, kỹ thuật theo dõi tiến độ thực hiện công việc và tiến độ thi công tại công trường.
• Cập nhật báo cáo tiến độ các hoạt động tại công trường cho BGĐ, lập hồ sơ kỹ thuật, biên bản họp, các văn bản đăng ký, nghiệm thu, bàn giao cho từng dự án.
• Các công việc khác do BGĐ yêu cầu

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quan khác với các chứng chỉ về nghiệp vụ thư ký

Yêu cầu Nữ - Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 3-4 năm

• Đọc viết và nói tiếng Anh thành thạo

• Sử dụng thành thạo & có kinh nghiệm tốt trong các ứng dụng MS Office

• Tác phong làm việc chuyên nghiệp với kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói tốt.

• Tích cực, chủ động và tổ chức tốt

• Có khả năng làm việc nhanh dưới áp lực

• Cẩn thận, chú ý đến chi tiết và tháo vát.

• Khả năng đa nhiệm và làm việc độc lập cũng như theo nhóm.












Quyền lợi

Thu nhập: Hấp dẫn theo năng lực - thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn

•Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện.

•BHXH, BHYT, BHTN full lương, Bảo hiểm PVI

•Thưởng Tết

•Thưởng dự án

•Thời gian làm việc: thứ hai - thứ sáu (8:30 – 17:30)



Cập nhật gần nhất lúc: 2023-05-26 11:20:12

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thư Ký Hành Chính & Dự Án - Mã tin đăng: 3534646. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây