Thư Ký Tổng Giám Đốc

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK BÌNH TÂY (BITEX)
Mức lương
10 - 12 triệu vnđ
Địa điểm làm việc
16 Trịnh Hoài Đức, Phường 13, Quận 5, Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
Là cầu nối thông tin giữa TGĐ với các phòng ban trong công ty, giúp việc cho TGĐ liên quan đến các công tác hành chính hỗ trợ việc quản lý, điều hành trong văn phòng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Thực hiện các thủ tục thanh toán các chi phí phát sinh của TGĐ: công tác phí, theo dõi mua hàng hoá, dịch vụ.
Giúp việc cho TGĐ trong công tác đối nội, đối ngoại, chăm sóc khách hàng.
Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của TGĐ.
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của TGĐ. Tổ chức các cuộc họp (chuẩn bị tài liệu, trang thiết bị, hồ sơ, trà nước,...), phục vụ cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung cuộc họp giao ban do TGĐ chủ trì. Yêu cầu: sắp xếp và theo dõi chính xác, biên bản họp phải đảm bảo các nội dung diễn tiến, lập thành văn bản và gửi đến các thành viên có liên quan.
Soạn thảo email, chỉ đạo và các văn bản khác theo yêu cầu của TGĐ. Truyền đạt, theo dõi và thúc đẩy tiến độ thực hiện các chỉ đạo của TGĐ đến P.TGĐ và các phòng ban.
Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, kiểm tra hồ sơ và xử lý thông tin, tóm tắt, thuyết minh cho TGĐ các văn bản, tài liệu, hồ sơ của các phòng ban, ... trình duyệt TGĐ. Các hồ sơ không hợp lệ theo quy định của công ty, thư ký có quyền yêu cầu phòng ban điều chỉnh trước khi trình TGĐ. Trong trường hợp hồ sơ không thể điều chỉnh đúng quy định, thư ký có trách nhiệm giải trình cho TGĐ. Yêu cầu: đảm bảo hồ sơ tiếp nhận đã được kiểm tra, có tóm tắt, thuyết minh rõ ràng trước khi trình TGĐ (trừ các hồ sơ bảo mật). Khi tiếp nhận và trả hồ sơ phải lập bản theo dõi.
Phối hợp với phòng QTHC thực hiện các công tác hậu cần cho TGĐ trong các chuyến công tác (đặt vé máy bay, phòng khách sạn, làm các thủ tục visa).
Hỗ trợ công tác hành chính văn thư, các công tác khác theo chỉ đạo của TGĐ.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

Kỹ năng: Kỹ năng soạn thảo văn bản, word, excel, powerpoint tốt.
Kinh nghiệm: từ 02 đến 03 năm kinh nghiệm lĩnh vực thư ký, hành chính.
Kỹ năng soạn thảo hồ sơ, lập kế hoạch.
Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
Giao tiếp tốt, cẩn thận, năng động, tỉ mỉ, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên. Chuyên ngành: Hành chính, thư ký, QTVP, ngôn ngữ Anh, QTKD,...

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

Thử việc: 02 tháng
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, thứ 2 đến thứ 7. Được nghỉ 02 thứ 7/tháng theo lịch LV.
Được hưởng chế độ phúc lợi khác về Công đoàn, thoả ước LĐTT.
Phụ cấp tiền cơm: 30.000đ/ngày công

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-11-22 09:22:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thư Ký Tổng Giám Đốc - Mã tin đăng: 2300994. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 110 - 110 Hậu Giang, Phường 6, Quận 6, Tp. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư Ký, Văn Thư/Lưu Trữ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/12/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây