Thư Ký / Trợ Lý Dự Án/ Admin - Nghi Sơn Thanh Hóa

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THÀNH THIÊN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Hoá
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chuẩn bị các thủ tục liên quan để nhân sự mới được phép vào công trường/ nhà máy thi công theo qui định của Chủ đầu tư.
- Theo dõi các khóa học đào tạo/ giấy phép làm việc đáp ứng yêu cầu công việc tại nhà máy.
- Công tác hành chính – nhân sự - văn thư:

Theo dõi các hoạt động điều xe, vệ sinh, nước uống, bữa ăn, mua sắm VPP, dụng cụ...
Chấm công nhân sự, theo dõi nghỉ phép/ nghỉ việc, công tác
Tổng hợp, theo dõi & kiểm soát số lượng, mua trang thiết bị (tools), bảo hộ lao động (PPE), các vật tư tiêu hao cần thiết nội bộ (VPP) và các phát sinh khác trong quá trình thực hiên công việc của nhân sự.
Cập nhật/ thông báo các quy định văn bản ban hành tới các nhân sự văn phòng
Hỗ trợ người lao động đến công tác tại nhà máy

Thực hiện công việc khác theo sự điều động quả Điều phối dự án.

Yêu cầu công việc

- Chịu áp lực công việc, tiến độ theo yêu cầu của dự án.
- Tư duy tổ chức, sắp xếp công việc, quản lý mục tiêu và kết quả
- Trung thực, nhanh nhẹn và chịu khó học hỏi.
- Phần mềm Văn Phòng: Thành thạo
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng. Ưu tiên các ngành liên quan : Hành chính văn phòng, Ngôn ngữ Anh,...
- Tiếng Anh: Đọc hiểu tốt, giao tiếp cơ bản được với người nước ngoài.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong việc tương tự

Quyền lợi

- Chính sách đánh giá và xét tăng lương hàng năm
- Đào tạo hội nhập và chuyên môn
- BHXH, Phép, nghỉ theo chế độ quy định.
- Bảo hiểm 24/7
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Thưởng, quà Tết, trung thu
- Mức lương thỏa thuận & cạnh tranh tương xứng với năng lực và đóng góp
- Khám sức khỏe định kì
- Du lịch

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-09-21 16:53:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thư Ký / Trợ Lý Dự Án/ Admin - Nghi Sơn Thanh Hóa - Mã tin đăng: 2203727. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Phòng 1901, Tòa Nhà Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1 TP. Hồ Chí Minh, VN 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính / Văn phòng, Nhân sự, Thư ký / Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/10/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây