Thư ký Văn phòng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN GIA LAI
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công tác Thư ký Ban Lãnh đạo:

Chuẩn bị xe đưa đón, vé máy bay, chỗ nghỉ ngơi… cho các chuyến đi công tác trong tỉnh và ngoài tỉnh của Ban Lãnh đạo; theo dõi chương trình, kế hoạch công tác của Ban Lãnh đạo tại Công ty và Công ty Thành viên (CTTV).
Tiếp nhận đăng ký, cập nhật, phát hành lịch làm việc tuần kịp thời theo yêu cầu.
Sắp xếp, bố trí lịch làm việc, lịch công tác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
Tổng hợp Báo cáo công việc và kế hoạch của các phòng ban, đơn vị trực thuộc;
Tổ chức các cuộc họp, chuẩn bị tài liệu cho các buổi làm việc, tiếp đón khách của Ban Lãnh đạo. Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm cho các cuộc họp của Ban TGĐ.
Theo dõi, thanh quyết toán các khoản chi phí của Lãnh đạo trong chuyến công tác trong và ngoài nước.
Tiếp nhận các đề xuất, kiến nghị, hồ sơ của các CTTV và chuyển cho các phòng ban nghiệp vụ kiểm tra, thẩm định; phân loại, tổng hợp, sắp xếp các thông tin, hồ sơ, công việc, có ý kiến tham mưu trước khi trình Lãnh đạo xem xét, phê duyệt; theo dõi kết quả xử lý và thông tin đến đơn vị, CTTV.
Trình Lãnh đạo phiếu tiếp nhận công văn đến thuộc thẩm quyền xử lý của Lãnh đạo, chuyển công văn đã xử lý đến văn thư Công ty phát hành.
Phối hợp với Phòng Hành chính Quản trị (P. HCQT) chuẩn bị, sắp xếp phòng họp; Phòng làm việc Ban Lãnh đạo.

Công tác Hành chính thuộc Văn phòng Công ty

Hỗ trợ công tác Công bố thông tin và quản lý thư mục liên quan đến công tác này trên Website, upload tài liệu.
Thực hiện công tác hành chính như photo tài liệu, fax, và quản lý, lưu trữ tài liệu…
Viết các bản tin về các sự kiện của Công ty, đăng tin lên website Công ty.
Phối hợp với các đơn vị, CTTV để thu thập thông tin, tài liệu phục vụ công tác Trợ lý, Thư ký tại Công ty và các CTTV.
Cập nhật danh sách, thông tin liên hệ của Lãnh đạo tại các CTTV.
Soạn thảo văn bản, công văn theo yêu cầu của Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Tiếng Anh: có khả năng giao tiếp, trao đổi khá.
Kinh nghiệm làm việc tại vị trí Thư ký/Trợ lý từ 2 năm trở lên.
Siêng năng, cầu thị, năng động và linh hoạt trong giao tiếp, xử lý công việc.
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành tài chính, kinh tế, luật kinh tế.
Đọc hiểu Báo cáo tài chính, hiểu biết các quy định pháp luật liên quan là một lợi thế.
Thành thạo các kỹ năng, phần mềm, tác vụ vi tính văn phòng.

Quyền lợi

Công tác phí
Laptop
Đào tạo
Chế độ bảo hiểm
Chế độ thưởng
Nghỉ phép năm
Tăng lương
Đồng phục
Phụ cấp
Phụ cấp thâm niên
Chăm sóc sức khỏe
Du Lịch

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-16 19:32:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thư ký Văn phòng - Mã tin đăng: 2055584. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 114 Trường Chinh, Phường Phù Đổng, Thành Phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính / Thư ký , Biên phiên dịch , Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây