Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng (Customer Support)

CÔNG TY CỔ PHẦN NĂNG LƯỢNG CCELL
Mức lương
7 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Kinh nghiệm hoặc từng tham gia công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng là một lợi thế. 
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Số lượng: 02
Bộ phận: Customer Service / Dịch vụ khách hàng
Báo cáo trực tiếp: Sales Manager, Maketing Manager
Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty Cố phần Năng lượng CCELL Chi nhánh miền Nam- 140 Nguyễn Tất Thành, Phường Xóm Chiếu, Hồ Chí Minh.
Mô tả công việc

Phối hợp với Marketing & Sales Team để theo dõi và tối ưu hiệu quả chuyển đổi của khách hàng.
Cập nhật thông tin khách hàng tiềm năng (lead) vào hệ thống sau khi thu thập được qua tin nhắn, bình luận hoặc form đăng ký.
Gọi điện chăm sóc và tư vấn sơ bộ cho lead theo kịch bản hoặc hướng dẫn từ đội Sales.
Hỗ trợ chăm sóc fanpage và các kênh mạng xã hội của CCELL: phản hồi tin nhắn, bình luận và duy trì tương tác tích cực với khách hàng.
Thực hiện các công việc khác liên quan đến hỗ trợ khách hàng khi được phân công.

Trách nhiệm

Đảm bảo phản hồi khách hàng nhanh chóng, lịch sự và đúng thông tin.
Báo cáo kết quả công việc định kỳ, đề xuất ý tưởng cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, thân thiện trên các kênh trực tuyến.
Chủ động theo dõi và chăm sóc khách hàng tiềm năng, đảm bảo không bỏ sót lead.
Cập nhật dữ liệu khách hàng đầy đủ, chính xác vào hệ thống quản lý (CRM, bảng theo dõi…).

Yêu cầu công việc

Yêu cầu

Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm và chủ động trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tốt, giọng nói rõ ràng, thân thiện và kiên nhẫn.
Có tư duy dịch vụ tốt, đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm.
Ưu tiên ứng viên có thể thực tập tối thiểu 3–6 tháng.
Sinh viên năm 3–4 hoặc mới tốt nghiệp các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan.
Biết sử dụng Excel, Google Sheet hoặc công cụ CRM cơ bản.
Có thể cam kết làm việc full- time hoặc sắp xếp linh hoạt theo lịch học (trao đổi trước khi nhận việc).
Kinh nghiệm hoặc từng tham gia công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

Quyền lợi

Trực tiếp tham gia vào quy trình vận hành và chăm sóc khách hàng thực tế.
Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, tư vấn và kỹ năng sale cơ bản.
Được xác nhận thực tập (đóng dấu mộc) và hỗ trợ trong quá trình viết báo cáo thực tập.
Hỗ trợ thực tập: 1.500.000 VNĐ/tháng + Thưởng theo hiệu suất công việc (trao đổi thêm khi phỏng vấn).
Môi trường làm việc tích cực, cởi mở, khuyến khích sáng tạo và học hỏi.

Quyền lợi

Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-28 08:00:05

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/12/2025
Hình thức làm việc
Thực tập
Cấp bậc
Sinh Viên/ Thực Tập Sinh
Kinh nghiệm yêu cầu
Kinh nghiệm hoặc từng tham gia công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng là một lợi thế. 
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, high school, Không yêu cầu bằng cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng (Customer Support) - Mã tin đăng: 5422726. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN NĂNG LƯỢNG CCELL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây