Mô tả công việc
TÂM THẾ CẦN CÓ ĐỐI VỚI VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
Đây là vị trí chính thức của Hệ sinh thái, khi bắt đầu với bậc Thực tập sinh là thời gian để bạn trải qua đầy đủ lộ trình học việc, được đào tạo- hướng dẫn, hiểu về Doanh nghiệp và sản phẩm, hiểu về sứ mệnh và mục tiêu của tổ chức. Mỗi vị trí trong Hệ sinh thái đều được định hướng phát triển trở thành một Người đồng hành cùng xây dựng Doanh nghiệp, bạn sẽ không dừng lại ở khía cạnh thừa hành, chúng mình và bạn cần phát triển nhiều hơn để công việc mỗi ngày là một bước đến gần hơn với ước mơ/ lý tưởng của Bạn song hành với Tổ chức. Vì thế nếu Bạn là một nhân tố tin tưởng vào giá trị nội lực, ưu tiên vào năng lực thực và sự phát triển của bản thân, chúng mình chào mừng bạn.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
Kế toán vận hành- Soạn thảo hợp đồng, theo dõi hoạt động, điều khoản và các mốc thời gian về tài chính, sản phẩm của đơn hàng để đảm bảo tuân thủ theo các chính sách của Doanh nghiệp.- Quản lý trang thiết bị, tài sản của Công ty.- Tổng hợp, theo dõi dữ liệu doanh thu, chi phí, các khoản giao dịch trong hoạt động nội bộ, số liệu hàng hóa để lưu trữ dữ liệu cho các Báo cáo liên quan và nhằm để cải thiện quy trình/ vận hành.- Làm việc trực tiếp với các Cơ quan/ Đối tác có liên quan: thuế, ngân hàng, đăng ký hồ sơ/ giấy tờ, thực phẩm, nhà cung cấp,... đảm bảo quá trình vận hành hoạt động suôn sẻ.
Quản lý hàng hóa và tồn kho:- Kiểm hàng, tổng hợp, sắp xếp và lưu trữ dữ liệu hàng hóa.- Tạo, quản lý mã hàng hóa, số lượng, chất lượng của hàng hóa tại kho nội bộ và kho hệ thống.- Tạo, quản lý mã sản phẩm và giá thành của sản phẩm (nội bộ và hệ thống).
Báo cáo định kỳ:- Thực hiện các báo cáo nội bộ về bán hàng, doanh số, hoa hồng và các báo cáo phát sinh theo từng thời điểm.- Hạch toán chi phí, thu nhập, khấu hao, công nợ, thuế đảm bảo theo nghiệp vụ kế toán.- Thực hiện các tài liệu/ hồ sơ/ thủ tục về thuế và các vấn đề liên quan đến thuế.- Lập báo cáo tài chính theo định kỳ.
Sẵn sàng hỗ trợ/ đảm nhiệm các công việc chung của Công ty với tinh thần mong muốn phát triển bản thân.
AR/ AP – Chứng từ và thanh toán định kỳ:- Tổng hợp, kiểm tra và lưu trữ chứng từ thanh toán, hóa đơn (nội bộ và bên ngoài)- Thực hiện quy trình thanh toán định kỳ: thanh toán nội bộ và bên ngoài (lập bảng tính; lên kế hoạch thanh toán và thực hiện lệnh thanh toán; lưu trữ chứng từ).