Tiki Care Training Executive

CÔNG TY CỔ PHẦN TIKI
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Dịch vụ khách hàng là bộ phận rất quan trọng của Tiki. Nơi chúng ta xây dựng hình ảnh ấn tượng về tiki và mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Tiki cần bạn đảm bảo chất lượng dịch vụ theo các tiêu chí chất lượng được đặt
ra.
Là một người huấn luyện, bạn sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các buổi đào tạo thông
tin và đào tạo kỹ năng cho tất cả các nhân viên nhằm thúc đẩy hiệu quả làm việc của
bộ phận.



  • Đào tạo tổng quan và hướng dẫn on the Job cho nhân viên mới

  • Lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện các chương trình đào tạo hàng tuần từ kết quả QA.

  • Đào tạo kỹ năng mềm

  • Xây dựng tài liệu đào tạo như tóm tắt module, tài liệu cho học viên, bài thuyết trình, video.

  • Kiểm tra định kỳ nội dung/chương trình đào tạo hoặc tài liệu liên quan để cập nhật các thay đổi( nếu có)

  • Đánh giá kết quả đào tạo qua việc thực hiện các bài kiểm tra hoặc phản hồi ý kiến từ nhân viên và thực hiện cải tiến sau mỗi lần đào tạo/ huấn luyện.

  • Xây dựng, quản lý và đánh giá các bài kiểm tra trình độ sau chương trình đào tạo để đảm bảo rằng tất cả nhân viên đang thực hiện công việc theo yêu cầu của bộ phận.

  • Thực hiện các báo cáo đào tạo theo yêu cầu của trưởng nhóm

  • Tham gia xây dựng công cụ đào tạo mới: Bài giảng trực tuyến, kiểm tra trực tuyến…

  • Đào tạo và giám sát hoạt động đào tạo của đối tác

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học

  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề

  • Nói, viết và kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân, đội nhóm tốt. 

  • Bạn phải có tính tổ chức cao, thành thạo quản lý thời gian và có kỹ năng nói trước công chúng

  • Viết tài liệu và thuyết trình

  • Kỹ năng đào tạo để cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng và kinh nghiệm phát triển, cung cấp các khóa học phát triển chuyên nghiệp

  • Thành thạo MS Office

Quyền lợi

  • Máy tính xách tay

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Đồng phục

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Phụ cấp thâm niên

  • Chế độ nghỉ phép

  • Chế độ tập thể dục

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-22 04:30:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tiki Care Training Executive - Mã tin đăng: 939483. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: kho tiki 367/F370 đường Bạch Đằng, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng,, Giáo dục / Đào tạo
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây