Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Booking, Flatform, Incident)

CÔNG TY CỔ PHẦN VEXERE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Vp Hcm: Lầu M, Khu B, Sai Gon Town, 83/16 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.hồ Chí Minh.
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Có 3 team để lựa chọn

1. Team Booking (tư vấn đặt vé):

- Tiếp nhận cuộc gọi, tư vấn và đặt vé cho khách hàng có nhu cầu.

- Làm việc với nhà xe để đặt / xác nhận thanh toán / hủy / đổi vé cho khách

- Gọi ra cho khách có nhu cầu đặt vé

- Ghi nhận lại các thông tin mới của nhà xe, khách hàng, đại lý; chuyển thông tin cho các bên liên quan


2. Team Flatform (hỗ trợ hệ thống):

- Giải đáp thắc mắc đối với khách đặt vé qua Website/Apps hoặc đại lý.

- Làm việc với nhà xe khi phát sinh vấn đề với các vé đặt qua Website/Apps hoặc đại lý

- Kiểm tra thông tin vé đặt qua Website/Apps hoặc đại lý để hạn chế các sự cố phát sinh

- Ghi nhận và chuyển các thông tin mới của nhà xe, khách hàng, đại lý cho các bên liên quan


3. Team Incident (xử lý sự cố):

- Tiếp nhận và xử lý sự cố của khách hàng qua điện thoại, email, các kênh chat

- Làm việc với nhà xe và các bộ phận có liên quan để xử lý khiếu nại.

- Trả lời điện thoại và xử lý khi nhà xe thông báo thay đổi các thông tin về chuyến đi của khách

- Đánh giá khảo sát khách hàng để thay đổi và phát triển

Yêu cầu công việc

- Làm việc xoay ca: 5.5 ngày/tuần, nghỉ 1.5 ngày/tuần (lịch đăng kí theo tuần):

   + Ca 1: 7h - 16h

   + Ca 2: 13h - 22h (yêu cầu ít nhất 3 ca/tuần, ĐƯỢC PHỤ CẤP 20% TIỀN LƯƠNG)

- Làm được ngày cuối tuần (ĐƯỢC PHỤ CẤP 20% TIỀN LƯƠNG), lễ, Tết, kể cả Tết âm lịch (LƯƠNG NHÂN 400%)

- Cẩn thận, biết lắng nghe, thuyết phục, truyền đạt/tư vấn thông tin qua điện thoại tốt 

- Kiểm soát cảm xúc, khả năng làm việc nhóm.


Các lợi thế nhưng không bắt buộc: 

- Biết tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác (có phụ cấp)

- Có laptop cá nhân (công ty sẽ hỗ trợ các nhân viên không có laptop)

Quyền lợi

- Cơ cấu lương rõ ràng: lương cơ bản 5.000.000đ + Phụ cấp (ca tối, ngoài giờ, cuối tuần, ngoại ngữ...) + Chuyên cần: 500.000đ + Bonus KPI theo team

   + Team Booking, Platform: KPI tối đa 4.000.000đ

   + Team Incident: KPI tối đa 5.000.000đ

- Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần


- Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc, 12 ngày nghỉ phép hưởng lương mỗi năm

- Được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm

- Được tham quan nghỉ mát, du lịch teambuilding, year end party, chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viên VeXeRe

- Môi trường startup tạo cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-20 01:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Booking, Flatform, Incident) - Mã tin đăng: 919224. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200-500 nhân viên
Trụ sở: 79/i8, Âu Cơ, P.14, Q.11, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh / Bán hàng, Tư vấn
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây