Nhiệm vụ 1: Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản ánh của khách hàng. Đề xuất giải pháp tối ưu nhằm để khách hàng hài lòng dịch vụ của công ty.
Lên kế hoạch, phương án, quy trình xử lý kịp thời những tình huống xấu, có thể xảy ra trong quá trình gặp gỡ đối tác, khách hàng
Đảm bảo mức độ hài lòng cao của khách hàng bằng việc đáp ứng các nhu cầu và phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng kịp thời.
Đảm bảo các quy trình/chính sách trong tòa nhà được vận hành đúng với yêu cầu và phạm vi cho phép của công ty.
Nhiệm vụ 2: Tuyển dụng, giám sát và quản lý nhân viên
Quản trị nguồn nhân lực đảm bảo đúng định biên đã được phê duyệt, đủ nhân lực đạt tiêu chuẩn cho vận hành liên tục, ổn định.
Phát triển, huấn luyện và thúc đẩy nhân viên đạt được hiệu suất làm việc tốt nhất.
Tuyển dụng, giám sát, kỷ luật, thúc đẩy phát triển nhân viên.
Tổ chức họp nhóm/đào tạo để huấn luyện và cập nhật thông tin cho bộ phận DVKH một cách nhất quán
Phân công nhiệm vụ, mục tiêu và giám sát nhân viên dịch vụ khách hàng. Đảm bảo rằng nhân viên làm việc tuân thủ nội quy công ty, quy trình Vận hành
Nhiệm vụ 3: Tham gia, quyết định, triển khai các dự án nhân sự/Khách hàng/Hội viên để phát triển bộ phận
Tham mưu cho Ban Giám đốc về công tác quản lý vận hành, quản lý Bộ phận Dịch vụ khách hàng
Tạo ra văn hóa và các quy trình nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh liên quan đến dịch vụ khách hàng
Xác định và đề xuất các dịch vụ tiềm năng để tăng cơ hội bán hàng.
Lên kế hoạch triển khai các dự án mới, phục vụ cho việc cải tiến chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng. Xác định các công cụ và công nghệ mới để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Đại diện công ty, đại diện bộ phận giải quyết, quyết định dứt điểm các vấn đề phát sinh của Khách hàng, nhà cung cấp.
Thiết lập mục tiêu, cung cấp phản hồi, tư vấn, đánh giá cho toàn nhân viên cấp dưới để đáp ứng mục tiêu cá nhân
Nhiệm vụ 4: Quản lý, phê duyệt ngân sách và các chi phí liên quan đến bộ phận đã được phê duyệt
Phê duyệt các chi phí về vận hành hệ thống, các yêu cầu liên quan đến hợp đồng hội viên, ảnh hưởng chi phí phân bổ từ kế toán
Lên kế hoạch siết chặt ngân sách bộ phận, tối ưu hoá chi phí
Đảm bảo ngân sách đã được duyệt theo tháng, theo quý, theo năm
Nhiệm vụ 5: Thực hiện giải trình, lập các báo cáo liên quan đến hoạt động quản lý hiệu quả công việc liên quan bộ phận
Chịu trách nhiệm giải trình báo cáo chi phí Dịch vụ khách hàng hàng tháng với bộ phận kế toán
Phối hợp bộ phận Kiểm soát Quy trình Vận hành, Lập báo cáo Kiểm soát kết quả hoạt động tổng hợp, thông qua các báo cáo của nhân viên và theo dõi toàn bộ quy trình bộ phận Dịch vụ khách hàng
Chịu trách nhiệm giải trình báo cáo Góp ý khiếu nại Khách hàng từ bộ phận Chăm sóc khách hàng
Nhiệm vụ 6: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.