Tổ chức bộ máy:
- Xây dựng quy định, quy chế định mức duyệt chi mua sắm các công cụ, dụng cụ làm việc cho toàn thể nhân viên và cấp lãnh đạo theo tiêu chuẩn của từng vị trí, chức danh.
- Kiện toàn quy chế, quy định, quy trình liên quan đến công tác Quản trị nhân sự: Sơ đồ tổ chức, mô tả công việc, tiêu chuẩn cán bộ, phân công nhiệm vụ, … phù hợp với yêu cầu phát triển của Công ty.
- Kiểm soát nội quy, quy định, quy chế kỷ luật, quan hệ lao động, … đảm bảo môi trường làm việc công bằng.
- Chịu trách nhiệm các công việc liên quan tới tổ chức bộ máy làm việc trong Công ty.
- Quản lý việc soạn thảo, cập nhật mới Nội quy lao động, các văn bản về hành chính nhân sự một cách thường xuyên.
Quản trị nhân sự:
- Tổ chức thực hiện các hoạt động tuyển dụng, sắp xếp và bố trí nhân sự, tổ chức các khóa đào tạo hội nhập, đào tạo chuyên môn cho nhân viên, …
- Lập kế hoạch xây dựng hệ thống đánh giá nhân sự KPI và triển khai thực hiện.
- Quản lý công tác nhân sự: quản lý hồ sơ nhân sự, nghiệp vụ BHXH, chấm công, nắm bắt tâm tư, giải đáp thắc mắc của Người lao động.
- Xây dựng chiến lược về kế hoạch nhân sự, chế độ chính sách thu hút nguồn nhân sự chất lượng cao.
- Xây dựng quy chế tiền lương, thang bảng lương, phụ cấp, phúc lợi. Xây dựng hệ thống chính sách lương, thưởng cho phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Công ty.
- Xây dựng quy chế khen thưởng kỷ luật
- Quản lý và thực hiện các thắc mắc, khiếu nại của Người lao động, xử lý các sự vụ phát sinh trong Công ty theo đúng quy định của Luật và phù hợp với văn hóa doanh nghiệp
- Tham mưu, tư vấn cho BGĐ trong việc quản trị nguồn nhân sự, sử dụng nguồn nhân sự, sử dụng nhân sự, bố trí nhân sự, các phương án sử dụng nhân sự hiệu quả của các phòng ban
Tổ chức hành chính:
- Tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, các event nội bộ (sinh nhật nhân viên, tất niên, tân niên, kỷ niệm thành lập Công ty).
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của BGĐ
- Thực hiện các hoạt động đối nội, đối ngoại: giao dịch với các cơ quan ban nghành, sinh nhật, hiếu hỷ, từ thiện, …
- Xây dựng và triển khai các hoạt động 5S
- Quản lý và giám sát các hoạt động vệ sinh, PCCC, môi trường làm việc, ...
- Xây dựng các quy định liên quan đến việc quản lý tài sản, quản lý văn thư, lưu trữ. Quản lý hệ thống văn bản, tài liệu, trang thiết bị trong Công ty theo tiêu chuẩn ISO.