[transcosmos Hà Nội] - TRƯỞNG NHÓM HÀNH CHÍNH KIÊM TUYỂN DỤNG

CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phụ trách các công việc Hành chính, tuyển dụng trong công ty như dưới đây:
- Soạn thảo các loại văn bản; tổng hợp và lưu trữ các loại giấy tờ; làm báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng quý theo yêu cầu
- Phụ trách công việc tuyển dụng, đào tạo trong công ty (bao gồm: lên kế hoạch tuyển dụng, đăng tin, lọc hồ sơ, phỏng vấn, onboard nhân viên mới). Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng.
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến thủ tục pháp lí của công ty; thủ tục xin giấy phép lao động, visa, hộ chiếu cho người nước ngoài
- Mua sắm và quản lí trang thiết bị, tài sản, văn phòng phẩm...
- Quản lí và phụ trách các công việc hành chính như: công tác lễ tân; chuẩn bị, sắp xếp phòng họp và tiếp khách; công tác vệ sinh; công tác bảo mật thông tin và PCCC trong công ty.
- Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai thực hiện, phổ biến các chính sách của công ty; giải quyết các vấn đề, nhiệm vụ phát sinh trong phạm vi được giao
- Lên kế hoạch, triển khai tổ chức các chương trình, sự kiện hàng năm như dã ngoại, lễ, tết….; chăm sóc sức khỏe, tổ chức khám sức khỏe định kì cho CBCNV trong công ty
- Công việc hành chính và các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng tổ chức, kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Tiếng Anh hoặc tiếng Nhật tốt
- Sử dụng tốt Excel, thành thạo vi tính văn phòng
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Đam mê công việc, nhanh nhẹn, có trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- 08:00 ~ 17:00, thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.
CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
- Thưởng 2 lần/ năm + tháng lương thứ 13
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo qui định của luật Việt Nam
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
- Thăng chức tăng lương 1 năm / 1 lần
- Du lịch, khám sức khỏe 1 lần/năm
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Công ty transcosmos Việt Nam, tầng 20 toà nhà VTC Online, số 18 phố Tam Trinh, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
MỨC LƯƠNG: THOẢ THUẬN
Dựa trên năng lực, kinh nghiệm và khả năng làm việc

Quyền lợi

Du Lịch
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Chế độ thưởng
Chế độ bảo hiểm
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-07-28 16:13:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [transcosmos Hà Nội] - TRƯỞNG NHÓM HÀNH CHÍNH KIÊM TUYỂN DỤNG - Mã tin đăng: 2141461. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 8 và tầng 10, Tòa nhà SCETPA, Số 19A đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính / Thư ký , Nhân sự , Biên phiên dịch
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây