TRANSIT OPERATIONS MANAGEMENT SPECIALIST

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG TIẾT KIỆM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Tp Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Giaohangtietkiem JSC. (GHTK) is a professional delivery company specializing in E-Logistics, providing fast and high-quality delivery service. GHTK currently has over 550 branches in 63 provinces, more than 20.000 employees and will continue to grow in the future.


With increasing volume of inter-regional delivered parcels, GHTK is looking for Transit Operations Management Specialists who will take charge of managing the entire process of inter-regional airway shipment. This position is suitable for final-year students or fresh graduates with no more than 03 years of experience in Hanoi, having an orientation to develop career in E-Logistics, Supply Chain, Warehouse,…


1/ Key responsibilities as a Transit Operations Management Specialist?
For the first 1-2 months, you will be provided with certain guidance along with pratical application under mentor’s orientation to understand core operation process. In this position, you have the chance to work with different departments, such as: Product Development, IT, Business Development, Customer Service, HR. This chance will help you to broaden your knowledge, skills and learn from E-Logistics experts in GHTK.


Then, you will work as a Transit Operations Management Specialist with key responsibilities as follows:
– You will monitor the entire process of operating inter-regional shipment via air: working and negotiating with carriers; monitoring operation at the airport to ensure proper process and parcel quantity;
– You will travel to assigned GHTK operation centers on a regular basis to keep control and ensure transit operation quality;You will take charge of risk management during the operation process; flexibly take action ontime to solve daily problems; propose necessary solutions to improve the operation efficiency;
– You will work with data: summarizing and analyzing data related to inter-regional operation and propose ideas to improve operation process, minimize cost and time;
– Other ad-hoc tasks assigned by the Board of Directors.


2/ Requirements for a Transit Operation Management Specialist:
– Final-year students or fresh graduates in majors: Logistics, Supply chain, Economics, Management, Finance,… from universities in Hanoi, such as FTU, NEU, BA, AOF, DAV, RMIT, FPT,… with less than 03 years of experience;
– Orientation to develop career in Logistics field; Having an interest in operational works and being well-organized, meticulous, detailed-oriented and careful;
– A logical, analytical mindset with flexible problem-solving skill;
– Ability to effectively communicate, negotiate and work with different key stakeholders;
– Willingness to take challenges and work with high responsibility, solving to the root cause of problems;
– Ability to multi-task and work independently under tight deadlines;
– Ability to work with data: collect, analyze data and extract insights.


3/ Why work at GHTK?
– Starting salary: 400$ – 800$ (Negotiable);
– Salary is periodically reviewed and negotiable in consistent with capacity after 3-6 months;
– Work in a young and dynamic environment with many promotional opportunities to develop career path;
– Be empowered, self-determined and have enough space with various challenges for self-development;
– Receive practical training to understand thoroughly the operation process to support the works;
– Welfare regimes in accordance with current Law and company’s policies: health insurance, social insurance packages…


4/ How to apply
To apply for Transit Operations Management Specialist, please send your CV and Cover Letter (Vietnamese or English) to email: talent.acquisition@ghtk.vn / anhntt3@ghtk.vn with the subject: TOMS_Your Name
Hotline: 0246 651 9243
Address: VTV Building, No.8 Pham Hung street, Me Tri ward, Nam Tu Liem district, Hanoi.



Công ty cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho thương mại điện tử (e-logistics), chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải nhanh chóng, chất lượng cao. GHTK có hơn 550 chi nhánh tại 63 tỉnh thành với hơn 20.000++ nhân viên và vẫn đang tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới.


Với khối lượng hàng hóa vận chuyển liên vùng ngày một tăng cao, GHTK đang tìm kiếm các Chuyên viên Quản trị Vận hành Trung chuyển với nhiệm vụ quản lý toàn bộ quy trình trung chuyển hàng hóa qua đường hàng không. Vị trí rất phù hợp với các bạn sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp hoặc mới ra trường với không quá 03 năm kinh nghiệm tại Hà Nội có định hướng phát triển nghề nghiệp trong ngành E-Logistics, Supply chain, Kho vận…


1/ Chuyên viên Quản trị Vận hành Trung chuyển sẽ làm gì?
Trong vòng 1-2 tháng đầu, các bạn sẽ được đào tạo thực tế ngay tại các trung tâm vận hành của GHTK theo định hướng của mentor để hiểu về quy trình vận hành cốt lõi. Ở vị trí này, bạn có cơ hội làm việc cùng nhiều phòng ban khác nhau như: Phát triển Sản phẩm, Công nghệ, Phát triển Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng, Nhân sự. Cơ hội này sẽ giúp bạn mở rộng vốn kiến thức, kỹ năng và học hỏi được từ các chuyên gia về ngành E-Logistics tại GHTK.


Sau đó, bạn sẽ bắt đầu đảm nhận các nhiệm vụ của một Chuyên viên Quản trị Vận hành Trung chuyển như sau:
– Bạn sẽ quản lý toàn bộ quy trình vận hành trung chuyển hàng hóa liên vùng qua đường hàng không: làm việc, đàm phán với các hãng vận tải; theo dõi vận hành tại sân bay để đảm bảo vận hành đúng quy trình, đảm bảo về sản lượng hàng;
– Bạn sẽ thường xuyên đi công tác đến các trung tâm vận hành để theo dõi và kiểm soát tình hình, đảm bảo chất lượng trung chuyển, vận hành;
– Bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý rủi ro trong quá trình vận hành, trực tiếp giải quyết các sự vụ phát sinh một cách linh hoạt và nhanh chóng, đưa ra các biện pháp cần thiết để nâng cao hiệu quả vận hành;
– Bạn sẽ làm việc với dữ liệu: tổng hợp và phân tích số liệu liên quan đến vận hành trung chuyển, từ đó đưa ra giải pháp để cải tiến quy trình vận hành, tối ưu chi phí và thời gian vận chuyển;
– Bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ khác được giao phó bởi Ban Điều hành.


2/ Yêu cầu đối với một Chuyên viên Quản trị Vận hành Trung chuyển là gì?
– Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp với không quá 03 năm kinh nghiệm từ các chuyên ngành: Logistics, Chuỗi cung ứng, Kinh tế, Quản trị, Tài chính… tại các trường Đại học trên địa bàn TP Hà Nội: FTU, NEU, BA, AOF, DAV, RMIT, FPT…
– Có định hướng phát triển trong ngành Logistics; yêu thích công việc vận hành, có tư duy tổ chức sắp xếp tốt, thiên hướng tỉ mỉ, chi tiết và cẩn thận;
– Có tư duy logic, tư duy phân tích tốt và kỹ năng giải quyết vấn đề một cách linh hoạt;
– Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phánlàm việc hiệu quả với các bên liên quan;
– Dám nghĩ, dám làm, có trách nhiệm với công việc và kiên trì giải quyết tới cùng các vấn đề;
– Có khả năng đa nhiệmlàm việc độc lập trong môi trường áp lực cao;
– Có khả năng làm việc với dữ liệu: tổng hợp, phân tích dữ liệu và đưa ra insight.


3/ Quyền lợi đối với Chuyên viên Quản trị Vận hành Trung chuyển bao gồm những gì?
– Mức lương khởi điểm: 400$ – 800$ (có thể thương lượng);
– Mức lương được xem xét định kỳ 3 – 6 tháng và có thể điều chỉnh phù hợp với năng lực;
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp;
– Được trao quyền, tự kỷ luật và nhiều không gian để phát triển bản thân với nhiều thách thức;
– Được đào tạo thực tế để hiểu rõ về quy trình vận hành nhằm phục vụ cho công việc;
– Chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của công ty: bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội…


4/ Cách thức ứng tuyển
Để ứng tuyển vị trí Chuyên viên Quản trị Vận hành Trung chuyển, vui lòng gửi CV và Cover letter (tiếng Việt hoặc tiếng Anh) qua địa chỉ Email: talent.acquisition@ghtk.vn / anhntt3@ghtk.vn.
Tiêu đề email: TOMS_Họ và tên
Hotline: 0246 651 9243
Địa chỉ: Tòa nhà VTV, Số 8 đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-12-18 19:10:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRANSIT OPERATIONS MANAGEMENT SPECIALIST - Mã tin đăng: 1004306. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 20 Lý Nhân Tông, Hải Châu, Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/01/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây