Lương cơ bản 5 triệu, các phụ cấp 7 triệu (từ tháng thứ 2 sẽ đóng các bảo hiểm theo quy định nhà nước). Ngày làm việc 8 tiếng, làm từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần (đi làm dưới mọi thời tiết và trừ khi có cảnh báo) và chủ nhật, lễ, tết được nghỉ theo quy định. Sau 10 ngày làm việc phải thuộc kiến thức sản phẩm (tổng 5 trang giấy khổ A4, cỡ chữ 13).
Thưởng tiếp đạt doanh số + số khách hàng đặt hàng ngoài (lương cơ bản + phụ cấp) như sau:
+ Đạt doanh số 85 triệu/ tháng thưởng 1 triệu hoặc đạt (doanh số 85 triệu + 100 khách hàng đặt hàng)/ tháng thưởng 3,5 triệu.
+ Từ mốc doanh số 85 triệu/ tháng cứ tăng thêm 15 triệu thưởng 1 triệu hoặc từ mốc đạt (85 triệu + 100 khách hàng)/ tháng thì cứ tăng thêm 15 triệu và 10 khách hàng đặt hàng thì thưởng 2 triệu. Cứ như vậy theo mốc này tính tiếp các mốc cao hơn.
Cụ thể: Đạt doanh số 100 triệu/ tháng thưởng 2 triệu hoặc đạt ( 100 triệu + 110 khách hàng )/ tháng thưởng 5,5 triệu.
Trong quá trình làm việc theo tiến độ tuần mà tính đến hết tháng không đạt được doanh số 70 triệu/ tháng trở lên thì ngay lập tức Công ty xét năng lực lại và Công ty có quyền đơn phương dừng hợp tác (dừng thời điểm nào thì Công ty chi trả theo trung bình của những ngày làm việc thực tế của mức 12 triệu/ tháng.
Quá trình làm việc nếu phạm các lỗi ở dưới đây thì Công ty có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng và chi trả chế độ còn lại hưởng 10% theo doanh số bán hàng thực tế còn lại đến thời điểm dừng hợp tác. Nếu hết tháng mà đạt doanh số từ 70 triệu trở lên thì sẽ được miễn trừ mắc các lỗi dưới đây và cơ chế được tính bình thường như ở trên. Riêng mắc lỗi làm thêm Công ty khác hoặc công việc khác thì Công ty sẽ không chi trả bất kì khoản nào còn lại và có thể còn phải bồi thường thiệt hại cho Công ty:
+ Kiểm tra các bước làm việc, kiến thức sản phẩm không thuộc từ 95% trở lên.
+ Sau ba tháng làm việc mà không biết đến 70% sản phẩm đối thủ cạnh tranh với nhóm hàng Công ty đang bán.
+ An mặc luộm thuộm. Dụng cụ, phương tiện đi làm bẩn và rách, nát, nhăn.
+ Ði làm không đúng kế hoạch, không đúng giờ, đủ giờ, không báo cáo.
+ Điện thoại mất tín hiệu liên lạc.
+ Không mở internet (mạng 4G) liên tục.
+ Kiểm tra bất kỳ lúc nào trong giờ làm việc mà không đi làm (kiểm tra điện thoại bằng video, trực tiếp……).
+ Khi đi làm không thuộc kiến thức sản phẩm, không mang đầy đủ dụng cụ.
+ Không mở email, tin nhắn, viber để biết thông tin ngày 3 lần (đầu ngày trước khi đi làm, kết thúc buổi sáng, kết thúc buổi chiều)
+ Sổ ghi chép không ghi tuần tự khách hàng của lịch làm việc.
+ Khi Công ty liên hệ mà không được và sau 30 phút không gọi lại cho Công ty.
+ Làm thêm một công việc khác, mang hàng sang địa bàn khác.