Trình độ:
8.1.1. Trình độ học vấn : Đại học
8.1.2Trình độ chuyên môn
1.Ngành đào tạo gắn với bằng cấp:Đại học các ngành Marketing, QTKD, Ngoại Thương, Luật, Ngoại ngữ, Thư ký/Trợ lý hoặc các ngành có liên quan.
2.Chứng chỉ chuyên môn bổ trợ (không bao gồm chứng chỉ chuyên ngành được đào tạo nội bộ):- Nghiệp vụ Thư ký/Hành chính;
3.Kiến thức chuyên môn:Kiến thức chuyên môn về Hành chính, Thư ký.
4.Hiểu về ngành hàng không:
Kiến thức nhập ngành hàng không
Lịch sử Chi nhánh và VIAGS
5.Hiểu về VIAGS (sản phẩm, dịch vụ):
Sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi của VIAGS
Chính sách chất lượng, mục tiêu chất lượng của VIAGS.
Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, sản phẩm của VIAGS.
6.Hiểu về các quy định hiện hành của VIAGS:Hệ thống văn bản, qui định của VIAGS
7.Kiến thức pháp luật:
+ Luật lao động
+ Quy định, chính sách phục vụ hành khách của VNA và các Hãng HK
+ Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của các Hãng hàng không
8.Kiến thức về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội:Có kiến thức khái quát về tình hình kinh tế chính trị xã hội.
9.Hiểu về cơ cấu tổ chức và hoạt động của VIAGS:Nắm được mô hình tổ chức, chức năng nhiệm vụ của VIAGS; các phòng, ban và Chi nhánh của VIAGS
8.2. Kinh nghiệm
-Kinh nghiệm chuyên môn: 2 năm kinh nghiệm trong ngành hàng không
-Kinh nghiệm quản lý: N/A
8.3. Các yêu cầu về năng lực:
1.Tin học:Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm thông dụng, các phần mềm chuyên dụng phục vụ yêu cầu công việc và phân tích.
2.Ngoại ngữ:TOEIC/TOEFL/IELTS: 500-550/450-470/3,5-4
3.Kỹ năng quản lý:Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức các nhiệm vụ, hoạch định ưu tiên thứ tự công việc của bản thân với sự quan tâm hợp lý đến các hoạt động liên quan hoặc giám sát quá trình thực hiện công việc của một số vị trí đảm nhận các nhiệm vụ đơn giản
4.Kỹ năng giao tiếp:Có kỹ năng thuyết phục để tạo ra sự thay đổi tích cực với đối tượng giao tiếp và thỏa hiệp trong các tình huống đơn giản
5.Kỹ năng thuyết trình:Có kỹ năng xây dựng cấu trúc bài thuyết trình một cách logic, chặt chẽ, xử lý linh hoạt các câu hỏi, tình huống của người nghe nhằm đạt được mục tiêu đặt ra
6.Kỹ năng giải quyết vấn đề:
+ Kỹ năng chủ động suy nghĩCó khả năng chủ động suy nghĩ thời gian hợp lý để thực hiện công việc được giao theo cách thức đã được quy định rõ dưới sự hướng dẫn, giám sát cụ thể.
+ Kỹ năng xử lý tình huống:Có kỹ năng lựa chọn, cân nhắc những điều đã biết để giải quyết các tình huống tương tự nhau
7.Khả năng làm việc độc lập:Có khả năng thực hiện công việc theo quy trình, thông lệ được chuẩn hóa dưới sự giám sát về tiến độ và kết quả
8.Kỹ năng làm việc nhóm:Đề xuất giải pháp và tham gia tích cực vào việc nâng cao hiệu quả làm việc của nhóm. Kỹ năng phối hợp và làm việc hiệu quả với các thành viên trong nhóm.
9.Kỹ năng quản lý thời gian:Có kỹ năng lập kế hoạch, hoạch định ưu tiên thứ tự công việc để đạt tiến độ và kết quả đề ra
10.Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng (cả khách nội bộ và bên ngoài):Tìm hiểu và đáp ứng nhu cầu hiện tại của khách hàng