Trợ Lý Điều Hành (lương 15 triệu trở lên)

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI DU LỊCH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI PHÚ THỊNH
Mức lương
15 triệu - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1.Tóm tắt công việc ( Nội dung và mục tiêu chính yếu của công việc )
- Nắm bắt tình hình thị trường và kinh doanh của công ty, tổng hợp thông tin, tư vấn cho Ban Giám Đốc về các mặt luật pháp, kinh tế liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty.
- Theo dõi các dự án , đánh giá toàn bộ về hiệu quả của các dự án.
- Tham mưu kế hoạch cụ thể các dự án
- Thay BGĐ làm việc đúng chủ trương , đường lối.
- Giám sát các phòng ban thực hiện kế hoạch tuần ,tháng, năm.
2.Nhiệm vụ và trách nhiệm chính (Những công việc cụ thể cần thực hiện với tần suất, mức độ quan trọng và các cơ sở để đo lường kết quả hoàn thành)
- Tham mưu, hỗ trợ Ban Giám Đốc trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của công ty và của từng phòng, bộ ban, bộ phận.
- Sắp xếp, triển khai các chính sách/ kế hoạch phát triển kinh doanh từ Ban Giám Đốc đến các bộ phận.
- Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của công ty và các phòng ban thông qua các báo cáo của từng phòng ban từ đó tham mưu kịp thời cho Ban Giám Đốc các giải pháp để đảm bảo công việc được thực hiện mang lại hiệu quả cao nhất.
- Tham vấn cho các Trưởng phòng, ban, bộ phận trong việc lập mục tiêu, kế hoạch hoạt động trong từng thời kỳ/ giai đoạn phù hợp. Hỗ trợ Trưởng các phòng, ban,bộ phận triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các dự án, hợp đồng, kế hoạch hoạt động…của bộ phận theo yêu cầu chỉ đạo.
- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác trong việc tổ chức sự kiện, quảng bá thương hiệu, hội chợ, họp báo,…
- Tham gia cùng Ban Giám Đốc trong công tác đối nội/ đối ngoại và giữ gìn hình ảnh công ty, tham dự và hỗ trợ Ban Giám Đốc trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.
- Giúp Ban Giám Đốc thực hiện hoạt động điều hành hàng ngày
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiệp Học viện Hành chính, Đại Học Ngoại Thương, MKT hoặc Đại học chuyên ngành Luật hoặc các chuyên ngành kinh tế khác liên quan.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tiếng anh giao tiếp tốt.
- Có ngoại hình, cao 1,6 m trở lên.
- Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm và bảo mật thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và soạn thảo văn bản tốt, có khả năng làm việc độc lập.

Quyền lợi

-Mức lương: Thương Lượng
-Thời gian làm việc: Theo quy định của Công ty
-Phúc lợi khác: Tháng lương 13, thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty, chế độ tăng lương hàng năm.
-Chế độ nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, các chế độ khác theo luật
-Địa điểm làm việc: VP 371/42 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, Tp.HCM.

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-11-18 14:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Điều Hành (lương 15 triệu trở lên) - Mã tin đăng: 976945. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 371/42 Trường Chinh, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR, Quản trị kinh doanh, Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây