Trợ Lý Giám Đốc Ban Quản Lý Tòa Nhà - Khu Đô Thị (Ưu Tiên Nam)

CÔNG TY CỔ PHẦN EUROWINDOW
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
2 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Lưu trữ tất cả hồ sơ về các nhà thầu dịch vụ, bao gồm Hợp đồng dịch vụ, danh sách nhân viên nhà thầu, bảng đánh giá, nghiệm thu về dịch vụ, chấm công nhân viên nhà thầu…

- Tìm báo giá, đàm phán giá dịch vụ và lập tờ trình về ký kết hợp đồng dịch vụ mới hoặc gia hạn.

- Triển khai các quy trình hoạt động đến các nhà thầu dịch vụ, hướng dẫn nhân viên nhà thầu dịch vụ trong việc thực hiện các quy trình hoạt động của tòa nhà.

- Giám sát công việc hàng ngày của các nhà thầu dịch vụ đảm bảo chất lượng công việc và dịch vụ theo tiêu chuẩn quy định.

- Lên lịch, sắp xếp các cuộc họp định kỳ/đột xuất với nhà thầu dịch vụ.

- Hỗ trợ Trưởng BQLTN kiểm soát và đánh giá chất lượng dịch vụ của các nhà thầu dịch vụ như bảo vệ, vệ sinh, diệt côn trùng, chăm sóc cây cảnh, thu gom rác…

- Phụ trách các công việc hành chính có liên quan đến nhà thầu dịch vụ như soạn thảo hợp đồng, biên bản làm việc, bản đánh giá chất lượng dịch vụ, chấm công nhân viên nhà thầu dịch vụ...

- Kết hợp với Bộ phận CSKH giải quyết các yêu cầu, than phiền của khách thuê liên quan đến chất lượng dịch vụ của tòa nhà.

- Cập nhật thông tin/ báo cáo về công việc thực tế và dự tính so với ngân sách đã được phê duyệt tới Trưởng BQLTN hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng.

- Theo dõi khoản phải thu, nợ xấu.

- Theo dõi khoản phải thanh toán, chịu trách nhiệm về quy trình thu mua rõ ràng, tuân thủ theo quy định hướng dẫn quy trình đấu thầu của tòa nhà.

- Kiểm soát tiền mặt được xử lý tại văn phòng BQL Tòa nhà: hóa đơn, tiền đặt cọc, tiền phạt...ghi chép nguồn tiền.

- Giám sát quy trình theo dõi số lượng tài sản.

- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với cơ quan chính quyền đặc biệt với cơ quan thuế và Kiểm toán.

- Thực hiện các yêu cầu khác của Giám đốc BQLTN

- Tham gia các chuyến công tác với Giám đốc và thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học các ngành về Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhân lực, hành chính….Có chứng chỉ quản lý vận hành (ưu tiên)

• Kinh nghiệm: 2-3 năm, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành quản lý tòa nhà, văn phòng, TTTM

• Có khả năng làm việc với các bộ phận nội bộ; khả năng giao việc, kiểm soát, điều phối công việc.

• Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc, quản lý thời gian, kỹ năng giải quyết vấn đề.

• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thương lượng và đàm phán.

• Am hiểu về lĩnh vực quản lý, vận hành các dự án BĐS: tòa nhà, khu đô thị, TTTM, VP.

Quyền lợi

- BHXH, BHYT

- Nghỉ phép có lương

- Chế độ nghỉ mát

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-05-21 14:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Giám Đốc Ban Quản Lý Tòa Nhà - Khu Đô Thị (Ưu Tiên Nam) - Mã tin đăng: 1327951. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Địa chỉ VPCT: Số 2 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Quản lý chất lượng (QA/QC), Ngành nghề khác
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/06/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây