Trợ lý giám đốc khách hàng lớn – Assistant Relationship Manager

CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN VNDIRECT
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô Tả công việc:
Hỗ trợ xây dựng, triển khai, phát triển quan hệ hợp tác kinh doanh toàn diện với nhóm khách hàng chiến lược lớn của VNDIRECT
Hỗ trợ xây dựng tệp khách hàng mục tiêu

Tiếp nhận các yêu cầu và cung cấp thông tin/ hồ sơ cho khách hàng quan tâm sử dụng SPDV/ hỗ trợ dịch vụ
Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ mở tài khoản đầu tư của KH và chuyển giao cho sale, theo dõi tiến độ thực hiện và chủ động cập nhật thông tin cho AM
Tra cứu, tổng hợp thông tin và lập báo cáo đánh giá sàng lọc khách hàng mục tiêu theo yêu cầu của Giám đốc Khách hàng lớn;
Thu tập hồ sơ tài liệu sản phẩm từ các trục SPDV của VNDIRECT để triển khai xây dựng bản chào dịch vụ toàn diện và tùy chỉnh theo yêu cầu.

Hỗ trợ quản lý khách hàng lớn

Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng thực hiện các nghĩa vụ và báo cáo tuân thủ sau giao dịch; chủ động theo dõi tiến độ và thông tin hai chiều theo đúng cam kết
Hỗ trợ AM theo dõi quá trình xử lý yêu cầu, luân chuyển hồ sơ nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng
Soạn thảo tờ trình, bản chào đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ theo chỉ đạo của Giám đốc Khách hàng lớn (AM)
Tiếp nhận các nhu cầu, kiến nghị của khách hàng và đề xuất việc triển khai phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết theo thẩm quyền và chỉ đạo của AM.

Soạn thảo báo cáo rà soát sau giao dịch, hỗ trợ quản lý và cập nhật thông tin các giao dịch đến hạn của KH
Hỗ trợ quản lý hồ sơ công nợ của khách hàng, đầu mối thu công nợ đến hạn. Theo dõi tình trạng sử dụng SPDV của khách hàng, lập báo cáo nợ đến hạn định kỳ, kết quả kinh doanh trên từng khách hàng…
Đầu mối thu thập, cập nhật hồ sơ tài chính, kinh doanh của khách hàng định kỳ làm cơ sở cho các bộ phận liên quan nhận diện rủi ro và tìm kiếm cơ hội kinh doanh

Hỗ trợ quản trị quy trình, ứng dụng công nghệ và đào tạo

Tham gia triển khai dự án ứng dụng công nghệ vào quản lý và vận hành giao dịch liên quan đến KHL. Khai thác dữ liệu hiệu quả để phục vụ báo cáo quản trị, giảm thời gian xử lý, giảm sai sót
Xây dựng và hoàn thiện tài liệu hướng dẫn các sản phẩm dịch vụ liên quan, bao gồm các nghiệp vụ có sẵn và nghiệp vụ mới
Chuẩn bị nguồn lực để đảm bảo luân chuyển công việc và backup đầy đủ khi được giao
Tham gia cho ý kiến về quy trình phối hợp cung cấp sản phẩm dịch vụ liên quan đến KHL.Triển khai quy trình và đảm bảo việc thực thi đúng theo quy trình
Tham gia công tác đào tạo theo kế hoạch và phạm vi công việc được giao

Yêu cầu công việc:

Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính hoăc các ngành có liên quan.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong thị trường Tài chính Ngân hàng, thị trường chứng khoán.
Tư duy logic, có tinh thần cầu tiến và có trách nhiệm trong công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-07-01 16:33:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ lý giám đốc khách hàng lớn – Assistant Relationship Manager - Mã tin đăng: 2026451. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 90 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây