Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh – Người Nước Ngoài

ALPHANAM GROUP
Mức lương
12,000,000 vnđ - 20,000,000 vnđ month
Địa điểm làm việc
Hà Nội , Quận Hoàn Kiếm
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


* Số lượng cần tuyển: 01
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Dịch tài liệu, e-mail, thuyết trình trong các cuộc họp
- Soạn thảo giấy tờ pháp lý cá nhân cho người nước ngoài.
- Sắp xếp lịch làm việc, chuẩn bị tài liệu cho Giám đốc
- Nghiên cứu xu hướng và tin tức của ngành, tóm tắt tin tức bất động sản hàng ngày thị trường Việt Nam
- Chủ trì tiếp đón các đoàn khách trong nước và quốc tế
- Quản lý liên ngành, thông tin liên lạc với các bộ phận công ty và khách hàng
- Quản lý chương trình nghị sự của Giám đốc
- Quản lý hậu cần du lịch, công tác
* QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN.
- Lương tháng thứ 13, thưởng xứng đáng với nỗ lực phấn đấu và cống hiến;
- Hưởng các dịch vụ giá ưu đãi hoặc miễn phí trong chuỗi hệ thống khách sạn cao cấp của Alphanam;
- Cơ hội du lịch trong nước và quốc tế.
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Mức lương: 12 – 20 tr
- Địa điểm làm việc: 33 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội


Yêu cầu công việc


- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan (Quản trị Kinh doanh, Kinh tế thương mại, Quan hệ ngoại giao, ...)
- Từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí làm việc tương đương
- Thông thạo tiếng Việt
- Sử dụng tiếng Anh phục vụ công việc
- Nếu nữ giới đã ổn định chuyện gia đình.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng thuyết trình tốt
- Sử dụng thành thạo các phần mềm: Word, Excel, PowerPoint, Outlook
- Trí tuệ cảm xúc mạnh mẽ
- Có tổ chức cao
- Nhiệt tình và đam mê
- Tư cách đạo đức tốt
- Đúng giờ


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-05-28 11:40:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh – Người Nước Ngoài - Mã tin đăng: 1339664. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tòa nhà Sakura, 47 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký / Hành chánh, Biên phiên dịch / Thông dịch viên, Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Trình độ yêu cầu
cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/06/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây