Trợ lý Giám đốc Quan hệ khách hàng - Khối Khách hàng Doanh Nghiệp - Hà Nội, Hồ Chí Minh - TA020

NGÂN HÀNG VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG - VP BANK
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


  • Được huấn luyện và đào tạo để trở thành Giám đốc Quan hệ Khách (Relationship Manager -RM) hàng tiềm năng.

  • Phối kết hợp với RM để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh do Giám đốc Trung tâm Quan hệ KHDN lớn giao (KPIs).

  • Quan hệ với khách hàng để lấy các thông tin khách hàng.

  • Soạn thảo tờ trình tín dụng.

  • Kết hợp với các chi nhánh để phát triển và quản lý việc bán hàng và phục vụ sau bán hàng.

  • Kết hợp với các bộ phận hỗ trợ và chi nhánh để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

  • Kết hợp với các bộ phận sản phẩm để phục vụ khách hàng.

  • Phân tích và trợ giúp RM quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng.

  • Thay thế RM giao dịch với khách hàng (nếu cần).

  • Các công việc khác theo sự phân công của RM.

Yêu cầu công việc


  • Tốt nghiệp tại các trường Đại chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh…

  • Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí Tín dụng Khách hàng Doanh nghiệp lớn

  • Tiếng Anh: Toeic: 700

  • Có nhiều thành tích tốt trong học tập và hoạt động ngoại khóa

  • Có kỹ năng đàm phán thuyết phục tốt

  • Có kỹ năng phân tích tốt

QUYỀN LỢI:



- Thu nhập:



+ Lương cố định hàng tháng



+ Lương incentive theo tháng



+ Thưởng theo đánh giá HQLV cuối năm



+ Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)



+ Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)



+ Được vay ưu đãi theo quy định về chính sách phúc lợi của VPB đối với CBNV



- Phụ cấp: Ăn ca (tùy thuộc địa điểm), các phụ khác theo quy định VPBank từng thời kỳ



- Ngày phép: ... ngày (theo cấp bậc công việc)



- Bảo hiểm: Bảo hiểm theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care (Bậc 4 + 5 sau 2 năm ký chính thức, Bậc 6 trở lên sau khí hết thời gian thử việc)



- Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các khóa đào tạo tự nguyện hoặc bắt buộc tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí



- Thời gian làm việc: từ thứ 2 - hết sáng thứ 7 (được nghỉ 2 sáng thứ 7/ tháng).



Quyền lợi

  • Bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-02-28 06:10:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ lý Giám đốc Quan hệ khách hàng - Khối Khách hàng Doanh Nghiệp - Hà Nội, Hồ Chí Minh - TA020 - Mã tin đăng: 1160643. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 125 Hồ Biểu Chánh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh, Chuyên môn Nghiệp vụ, Hành chính / Thư ký, Khách hàng doanh nghiệp, Ngân hàng, Ngân hàng giao dịch, Tài chính / Đầu tư, Tư vấn
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/03/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây