Trợ Lý Hỗ Trợ Kinh Doanh (Thời Vụ 6 Tháng) / Temporary Sales Admin Assistant (6-Month contract)

VIRBAC VIETNAM
Mức lương
thương lượng
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Biên chế thuộc Phòng Kinh doanh và báo cáo cho Chuyên viên cấp cao Hành chính Kinh doanh, trách nhiệm chính của vị trí sẽ là:
- Đảm nhiệm các công việc hành chính khác theo yêu cầu của Công ty.
- Chuẩn bị các báo cáo kịp thời và chính xác
- Đăng ký giá bán và chương trình khuyến mại
- Cẩn thận theo dõi và tính toán các khoản chiết khấu, thưởng doanh số, thông báo khuyến mại và thanh toán tuân thủ theo các chính sách của Công ty và quy định pháp luật Việt Nam
- Thực hiện các công việc hành chính kinh doanh và đóng vai trò cầu nối hỗ trợ giữ phòng Kinh doanh và các phòng ban khác
***************************************************
Belonging to the Sales Department and reporting directly to the Senior Sales Administrator Executive. mission of this position will be:
- To fulfill other administrative tasks subject to the organization&039;s requirements.
- To timely and correctly prepare all relevant reports
- To register selling price and promotion campaigns
- To takes care of sales administration tasks and to be a supportive connection role between the Sales team and other Departments
- To carefully follow up and compute all discount, incentive, promotion announcements & calculations to ensure the compliance with the Company&039;s policies and Vietnam&039;s regulations

Yêu cầu công việc

. Sử dụng tốt tiếng Anh; vi tính văn phòng, Google Suite
. Giỏi về số liệu và báo cáo
. Có thể làm ngay là lợi thế.
. Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ưu tiên các nghành liên quan Kinh doanh, Thương mại
. Chủ động, cẩn thận, tinh thần hợp tác, phục vụ khách hàng
. Khả năng đảm nhận nhiều công việc, phân cấp ưu tiên và hoàn toàn kịp thời hạn
. Có ít nhất hai năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài
. Kỹ năng giao tiếp tốt
. Địa điểm làm việc chính: Đường Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM
Chúng tôi sẽ liên lạc các hồ sơ phù hợp.
***************************************************
. Working place: Ba Huyen Thanh Quan Street, District 3, HCMC
. Demonstrated ability to handle multiple tasks, to prioritize and meet deadlines
. Good communication skills
We will contact the suitable candidates.
. At least 2 years at the same position in FDI environment
. Immediate availability is a plus.
. University or college graduation, preferable in business
. Good at numbers and reports
. Proactive, careful, team-spirited, customer-driven
. Good spoken and writing English; good computer skills in MS Office, Google Suite

Quyền lợi

Phụ cấp tiền cơm

Làm việc 5 ngày/tuần

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-06-22 17:52:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Hỗ Trợ Kinh Doanh (Thời Vụ 6 Tháng) / Temporary Sales Admin Assistant (6-Month contract) - Mã tin đăng: 2819044. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

VIRBAC VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây