Trợ Lý Hội Đồng Quản Trị

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU HÓA CHẤT VÀ THIẾT BỊ KIM NGƯU
Mức lương
thoả thuận
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 9, 51 Lãng Yên, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Hai Bà Trưng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp trong công tác quản lý điều hành của Công ty.
- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Chủ tịch.
- Trực tiếp điều hành các dự án kinh doanh dài hạn và ngắn hạn theo phân công của Chủ tịch
- Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của Chủ tịch; đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc của các phòng / ban Công ty.
- Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận, kiểm tra, đề xuất ý kiến trước khi trình Chủ tịch phê duyệt.
- Tham mưu cho Chủ tịch lập, triển khai các kế hoạch và đề xuất các giải pháp thực hiện công việc trong toàn bộ hoạt động của Công ty.
- Hỗ trợ HĐQT trong công tác xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển của Công ty.
- Soạn thảo các văn bản, tài liệu, công văn theo chỉ đạo của Chủ tịch.
- Trợ giúp Chủ tịch trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện khi được phân công.
- Truyền đạt thông tin thông suốt, kịp thời giữa Chủ tịch với các bộ phận và ngược lại.
- Tổng hợp báo cáo, phân tích và đánh giá kết quả hoạt động chung của các đơn vị thành viên, phòng/ ban Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại Ngữ, Ngoại thương, Ngoại Giao, các ngành có liên quan...
- Ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí trợ lý, đối ngoại hoặc cấp quản lý ; Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại công ty đã niêm yết trên sàn chứng khoán
- Yêu cầu độ tuổi, giới tính: Nữ (từ 25- 35 tuổi)
- Có kiến thức cơ bản tổng hợp về kinh tế, quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh và các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty
* Kỹ năng:
- Bảo mật thông tin.
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục, ngoại giao, thương lượng, thuyết trình, truyền đạt.
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
- Có thái độ thân thiện, ngoại hình dễ nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Chịu được áp lực cao, trung thực, trách nhiệm, có tinh thần cầu tiến.

Quyền lợi

Quyền lợi:
- Thay mặt HĐQT xử lý công việc và chỉ đạo theo ủy quyền được giao.
- Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo về lĩnh vực liên quan đến chuyên ngành
- Được hưởng các quyền lợi về lương bổng, phúc lợi… theo đúng Quy định của Công ty tương đương với chức danh này;
Quyền hạn
- Quyết định các vấn đề liên quan đến việc phân công, giao việc cho nhân sự thuộc dự án do cá nhân phụ trách.
- Tư vấn và tham mưu cho Ban lãnh đạo các vấn đề liên quan.
- Ban hành các thông báo, quy định liên quan đến công tác quản trị doanh nghiệp, công tác kinh doanh theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Đề xuất các chi phí liên quan đến dự án phụ trách.
- Được quyền đề xuất khen thưởng, kỷ luật theo quy định công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-23 10:12:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Hội Đồng Quản Trị - Mã tin đăng: 2699612. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 254 Võ Văn Kiệt, P. An Thới, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ

Thông tin chung

Ngành nghề
Dầu khí/Hóa chất, Hoá học / Sinh học, Môi trường / Xử lý chất thải
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây