Trợ Lý Kinh Doanh & CSKH Kênh Mt-Gt

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÓ MẬU DỊCH RỒNG XANH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.
Thực hiện cập nhật thông tin của khách hàng, đảm bảo các thông tin liên quan luôn được cập nhật đầy đủ và chính xác.
Phân tích, đánh giá các số liệu tổng hợp được từ thông tin đơn hàng đề xuất, từ đó tham vấn cho Quản lý kinh doanh các hướng xử lý hiệu quả.
Kiểm tra, báo cáo lượng hàng tồn kho trước ngày hết hạn 03 tháng đến Phòng Marketing để phối hợp thực hiện phương án xử lý lượng hàng tồn kho thông qua các chương trình khuyến mãi nhằm thúc đẩy doanh số và giải tồn hàng gần hết hạn sử dụng.
Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của công ty và yêu cầu của phòng.
Hỗ trợ Quản lý kinh doanh trong việc điều hành, sắp xếp lịch đi thị trường của nhân viên Chăm sóc cửa hàng.
Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
Phụ trách tiếp nhận và xử lý đơn hàng, đảm bảo tất cả đơn hàng được xử lý triệt để, đúng thời hạn, quy định của Công ty và điều khoản thoả thuận trong hợp đồng với khách hàng, không sai sót và tồn đơn hàng chưa xử lý.
Liên lạc, tương tác với Nhân viên thu mua hoặc cửa hàng trưởng để xác nhận đơn hàng, nhắc nhở lên đơn đặt hàng trên hệ thống hàng tuần, hỏi thăm chăm sóc khách hàng thường xuyên hàng ngày theo lịch.
Nhận và tổng kết thông tin dữ liệu trên phiếu đề xuất đơn hàng do nhân viên Chăm sóc cửa hàng nộp về mỗi ngày.
Chịu trách nhiệm trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh về đơn hàng, số lượng hàng hoá, báo cáo và đề xuất hướng xử lý kịp thời.
Phối hợp với phòng Kế toán hoàn tất bộ chứng từ giao hàng đầy đủ và đúng theo quy định để gửi đến khách hàng khi thực hiện giao hàng. Theo dõi thu hồi đầy đủ bộ chứng từ giao hàng từ đối tác vận chuyển để chuyển trả lại phòng Kế toán theo đúng quy định của Công ty.
Cập nhật và cân đối số lượng dự trữ hàng hoá giữa các kho, giữa các cửa hàng của khách hàng và đề xuất phương án luân chuyển hàng hoá để đảm bảo vấn đề bán hàng giữa các khu vực bán hàng và các cửa hàng.
Theo dõi thực hiện hoặc nhắc nhở Quản lý kinh doanh thực hiện các báo cáo, chứng từ trên bảng kiểm soát báo cáo của phòng Kinh doanh đúng thời hạn.
Trực tiếp làm việc với các đối tác vận chuyển, theo dõi đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa suôn sẻ, kịp thời, giảm thiểu rủi ro, theo đúng thoả thuận giao hàng của từng khách hàng.
Hỗ trợ Quản lý kinh doanh dự phòng chi phí bán hàng, chi phí tạm ứng hàng tháng.
Lập bảng kê các chi phí liên quan đến vấn đề vận hành vận chuyển hàng hóa như: chi phí xe máy, xe tải, xe lửa, máy bay, chành xe, đơn vị giao hàng chuyển phát nhanh,… Thực hiện phương án vận chuyển hàng hoá tốt nhất với chi phí thấp nhất. Thực hiện đề nghị thanh toán chi phí vận chuyển hàng hoá từ kho Công ty đến kho khách hàng và vận chuyển luân chuyển hàng hoá giữa các kho của Công ty.

Yêu cầu công việc

• Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Thành thạo Microsoft Office, có khả năng tiếp cận hệ thống tốt.
• Năng động,có thể chịu được áp lực.
• Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, kế toán,....
• Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề.

Quyền lợi

• Khám sức khỏe định kỳ theo qui định.
• Thưởng tháng 13, lễ, tết, sinh nhật.
• Lương Net: 7.000.000 - 10.000.000 VND
• Chế độ BHXH/BHTN/BHYT đầy đủ.
• Thưởng nhân viên xuất sắc nhất tháng, phòng ban xuất sắc nhất quý.
• Đánh giá xem xét tăng lương 1 năm 1 lần định kỳ theo qui định.
Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7 (08h00 - 17h00)

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-07-30 11:43:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Kinh Doanh & CSKH Kênh Mt-Gt - Mã tin đăng: 2143800. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 40 Nguyễn Văn Giai, Phường Đa Kao, Quận 1 , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Kinh doanh / Bán hàng, Hành chính / Văn phòng, Thực phẩm / Đồ uống
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/08/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây