Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI, DỊCH VỤ MỸ PHẨM THIÊN AN
Mức lương
7 triệu - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xử lý dữ liệu khách hàng, dữ liệu kho, dữ liệu công nợ.
- Nhận order và lên đơn hàng cho nhà phân phối
- Tổng hợp, báo cáo doanh số Sell in - Sell out, định mức bán hàng phòng kinh doanh
- Theo dõi, tổng hợp các loại hợp đồng giữa khách hàng và Công ty theo chính sách kinh doanh.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh: cung cấp số liệu bán hàng, báo cáo công việc hàng tuần.
- Thực hiện các công tác hành chính hỗ trợ phòng kinh doanh .
- Hỗ trợ bộ phận kỹ thuật, marketing trong công tác chuẩn bị hội thảo
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng
- Báo cáo doanh thu, doanh số định kỳ

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ, từ 23 đến 35 tuổi
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales admin trong các công ty kinh doanh
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, Marketing, Ngoại thương, Tài chính – Ngân hàng và kế toán
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có sức khỏe tốt, cam kết làm việc lâu dài, chịu khó và nhẫn nại,
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hòa động và chủ động linh hoạt trong tổ chức công việc
- Kỹ năng thu thập thông tin khi làm việc với khách hàng và đối tác.
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo tốt
- Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và sử dụng các trang thiết bị văn phòng

Quyền lợi

- Thu nhập từ 8 triệu đến 10 triệu/tháng
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động
- Du lịch thường niên
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Các chế độ đãi ngộ khác như: Thưởng, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-06-09 18:20:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin) - Mã tin đăng: 1364198. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 94 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng, Mỹ phẩm - Trang sức, Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/06/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây