Trợ Lý Kinh Doanh - Sales Admin - Đồng Tháp

CÔNG TY OPPO VIỆT NAM
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
Đồng Tháp , Thành phố Cao Lãnh
Kinh nghiệm yêu cầu
0-1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* HỒ TRỢ CÔNG TÁC KINH DOANH
- Theo dõi chi phí, thông tin trang thiết bị được cấp phát, hỗ trợ cho các đại lý.
- Và các công tác khác theo yêu cầu của Giám đốc khu vực.
- Theo dõi tiến trình xử lý đơn hàng, đảm bảo đơn hàng không bị trả về, giao hàng đúng hạn.
- Theo dõi, làm thủ tục tạm ứng, thanh toán, quyết toán chi phí cho khu vực
- Lên đơn hàng đầy đủ và chính xác thông tin.
- Theo dõi, quản lý và cập nhật thông tin đại lý, nhân viên phụ trách đại lý.
- Thực hiện thống kê, thanh toán các khoản chi phí theo đúng quy trình thanh toán.
* HỖ TRỢ CÔNG TÁC NHÂN SỰ
- Cập nhật hồ sơ nhân viên mới, cập nhật thông tin nhân viên nghỉ việc, điều chuyển, tạm nghỉ,…
- Cập nhật kết quả phỏng vấn và gửi thông báo nhận việc.
- Gọi điện đặt hẹn, sắp xếp và xác nhận lịch phỏng vấn cho quản lý khu vực.
- Thực hiện chấm công cho nhân viên theo lịch định kì.
- Cấp phát thẻ BHYT và sổ BHXH cho nhân viên do phòng Nhân sự gửi về văn phòng khu vực.
- Làm hợp đồng lao động cho nhân viên trong khu vực, đảm bảo chuyển trả đủ hợp đồng lao động về phòng Nhân sự đúng hạn.
*** QUYỀN LỢI ***
- Lương cơ bản, phụ cấp, lương tháng 13, thưởng theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Hưởng gói bảo hiểm PVI- bảo hiểm sức khỏe cá nhân;
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật, tham gia Team building, New-year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức;
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt.
- Được training, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi;

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 21 – 27
- Có nhiều kinh nghiệm làm việc với Excel và các phần mềm quản lý đơn hàng là một lợi thế.
- Thông thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các khối ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Hành chính Văn Phòng, Nhân sự,… và các ngành khác có liên quan.
- Có khả năng làm việc với số liệu, quy trình, quy định tốt.
- Có khả năng quản lý thứ tự công việc tốt, quản lý thời gian cho từng hạng mục hiệu quả.
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp căn bản tiếng Anh hoặc tiếng Hoa.
- Khả năng xử lý vấn đề tốt.
- Năng động, ham học hỏi, tỉ mỉ trong công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-18 12:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Kinh Doanh - Sales Admin - Đồng Tháp - Mã tin đăng: 461868. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500-1000 nhân viên
Trụ sở: 612 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức

Thông tin chung

Ngành nghề
Kế toán / Kiểm toán, Thư ký / Hành chánh, Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
0-1 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây