TRỢ LÝ KINH DOANH | SALES ASSISTANT

ECOZEN INTERNATIONAL CO.,LTD
Mức lương
9 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phụ trách các công việc trợ lý kinh doanh
- Tham gia gặp gỡ khách hàng, đối tác cùng GĐKD. (nếu có).
- Lập kế hoạch làm việc, sắp xếp và theo dõi lịch trình, lịch công tác của GĐKD.
- Biên/phiên dịch theo yêu cầu.
- Lưu trữ dữ liệu, tài liệu theo quy định.
- Theo dõi và phối hợp về việc thực hiện mục tiêu chiến lược, các kế hoạch dự án đang triển khai của PKD.
- Chuẩn bị tài liệu, sắp xếp lịch họp, tham dự và ghi biên bản các cuộc họp.
- Soạn thảo văn bản theo yêu cầu GĐKD.
- Kiểm tra, rà soát các văn bản, hồ sơ trước khi trình GĐKD ký duyệt.
Tiếp nhận và phân tích dữ liệu kinh doanh
- Thực hiện phân tích và báo cáo nguồn dữ liệu kinh doanh.
- Xử lý dữ liệu và thông tin mật theo đúng quy định Công ty.
- Theo dõi, cập nhật tiến độ công việc, báo cáo kịp thời.
- Tiếp nhận, tổng hợp dữ liệu kinh doanh đầu vào.
Thực hiện đánh giá hiệu suất công việc
- Đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng, quy trình làm việc, tăng hiệu suất công việc.
- Lên kế hoạch, xây dựng khung cơ sở, dữ liệu đánh giá hiệu suất công việc của Phòng Kinh doanh.
- Giám sát kết quả thực hiện, tổng hợp kết quả theo định kỳ và phân tích công cụ đánh giá hiệu suất.
Báo cáo, đề xuất và phối hợp thực hiện công việc
- Đề xuất cải tiến, xử lý công việc.
- Báo cáo các công việc định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm.
- Báo cáo công việc đột xuất theo yêu cầu của BGĐ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có kiến thức về luật, quản trị văn phòng, đánh giá hiệu suất
- Thái độ: Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, điềm tính, tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
- Có khả năng đi công tác theo yêu cầu
- Có khả năng phân tích nhạy bén, thu thập và xử lý thông tin kịp thời
- Am hiểu kiến thức chung về kinh tế, xã hội
- Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Kinh tế/ Thương mại
- Đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh
- Tác phong nhanh nhẹn, giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Quyền lợi

- Các chế độ phúc lợi khác: khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, các chương trình chăm lo cho con CBNV (quà 1/6, trung thu, khen thưởng con NV có thành tích học tập tốt…)
- Tham gia đầy đủ các loại BHXH theo quy định, Bảo hiểm sức khỏe và các loại phụ cấp theo tính chất công việc như: điện thoại, công tác phí...
- Cấp laptop cùng các công cụ hỗ trợ công việc
- Thu nhập: 9,000,000 đến 12,000,000 VND
- Các chương trình tạo động lực & gắn kết team, hoạt động thể dục thể thao, hoạt động thiện nguyện
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp, tham gia các khóa đào tạo theo nhu cầu công việc.
- Thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ tết, thưởng theo HQKD, thưởng đột xuất
- Thời gian làm việc: 08h00- 17h15 (Thứ 2- Thứ 6) & 08h00- 12h00 (Thứ 7)
- Địa điểm: 41 Thép Mới, phường 12, quận Tân Bình, HCM

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-17 10:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRỢ LÝ KINH DOANH | SALES ASSISTANT - Mã tin đăng: 4424592. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 41 Thép Mới - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Trợ Lý/ Thư Ký
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây