Trợ Lý Kinh Doanh Vận Tải (Sale Admin)

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Gamuda, Yên Sở, Hoàng Mai
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quảng bá và bán sản phẩm/dịch vụ cho các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng

- Phân tích lợi ích-chi phí-nhu cầu của các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng để có phương án đáp ứng hợp lí

- Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ làm ăn tích cực với khách hàng và đối tác, giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng nhằm tối đa mức độ thỏa mãn

- Tiến hành các cuộc gọi chào hàng để tìm kiếm khách hàng tiềm năng, báo giá chi tiết: lộ trình, những phát sinh, làm hợp đồng, đặt cọc …

- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh

- Phân tích tiềm năng thị trường, theo dõi các báo cáo về năng lực kinh doanh. Theo dõi thời hạn hợp đồng để có phương án kinh doanh hiệu quả

- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc kinh doanh sản phẩm/dịch vụ mới. Lập kế hoạch và báo cáo: tuần, tháng, quý, năm

- Cập nhật các ứng dụng, xu thế mới trong hoạt động quảng bá xúc tiến

- Tiếp nhận và xử lý các ý kiến đóng góp, phản hồi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ vận tải của Công ty, báo cáo lại cho Trưởng phòng hoặc Phó phòng Sale/marketing tìm hướng giải quyết để cải thiện chất lượng dịch vụ. 

- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng hoặc Phó phòng Sale/marketing xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng và chuyển thông tin đơn hàng cho bộ phận điều hành, kế toán xe, GPS thực hiện nhiệm vụ.

- Theo dõi việc thực hiện và thanh lý hợp đồng, hỗ trợ bộ phận kế toán xe đốc thúc công nợ và thu hồi công nợ quá hạn của khách hàng mình quản lý.

- Thực hiện các công việc do Trưởng phòng hoặc Phó phòng phân công.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm trong mảng tour, vận tải..

- Kỹ năng đàm phán, chăm sóc khách hàng, tư vấn..

- Tiếng Anh thành thạo


Quyền lợi

- Theo quy chế của công ty:

- Thu nhập: 8.000.000 VNĐ-10.000.000 VNĐ

- Thưởng Lễ, Tết theo quy định.

- Cơ hội thăng tiến, đào tạo chuyên nghiệp

- Phụ cấp:

+ Ăn trưa, đi lại, điện thoại.

+ Phụ cấp khác theo quy định của Công ty.

- BHXH, BHYT.

- Ngày nghỉ chế độ, thưởng Lễ, Tết theo quy định chung của Pháp luật.

- Chế độ đãi ngộ, phúc lợi khác theo quy định của Công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-05-28 09:00:07

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Kinh Doanh Vận Tải (Sale Admin) - Mã tin đăng: 1340238. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 68 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính / Văn phòng, Kinh doanh / Bán hàng, Vận tải / Kho vận
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/06/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây