Trợ lý nhãn hàng & Phát triển sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN THÀNH THÀNH CÔNG - BIÊN HÒA
Mức lương
15,000,000 - 17,000,000 vnd
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ lập kế hoạch phát triển và định vị thương hiệu cho nhãn hiệu phụ trách; kế hoạch truyền thông, quảng bá xây dựng hình ảnh nhãn hiệu phụ trách phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của công ty.

Xây dựng và phối hợp với bộ phận Sales và Trade marketing tổ chức triển khai và quản lý các chương trình marketing / hoạt động truyền thông quảng bá / PR / Events cho nhãn hiệu phụ trách nhằm xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, tạo sự ưa thích của người tiêu dùng.

Hỗ trợ Brand Manager xây dựng và triển khai các quy trình, chính sách phối hợp với bộ phận Trade marketing và Sales thực hiện các hoạt động marketing cho nhãn hiệu phụ trách.

Hỗ trợ Brand Manager theo dõi và quản lý việc sử dụng ngân sách được duyệt cho nhãn hiệu phụ trách theo đúng kế hoạch.

Lập đề xuất nghiên cứu và tổ chức và quản lý hoạt động nghiên cứu thị trường / đối thủ / sản phẩm cho nhóm nhãn hiệu phụ trách.

Tổng kết đánh giá tính hiệu quả của các hoạt động Marketing / Trade Marketing / CTKM cho nhãn hiệu phụ trách, báo cáo và đề xuất điều chỉnh lên cấp trên.

Tham gia xây dựng và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, hoạt động truyền thông)

Các công việc khác có liên quan theo sự phân công của cấp quản lý

Phát triển sản phẩm mới và nhãn hàng mới:

Nghiên cứu nhu cầu thị trường về các loại sản phẩm có liên quan đến sản phẩm của công ty.

Tìm kiếm, mô tả và đề xuất ý tưởng sản phẩm mới, nhãn hàng mới.

Triển khai việc tạo mẫu, test mẫu sản phẩm mới theo thị hiếu người tiêu dùng và chốt mẫu với bộ phận R&D.

Triển khai thiết kế bao bì, nội dung thông tin quảng bá trên bao bì, kiểm tra thông tin bắt buộc ghi trên nhãn sản phẩm.

Nghiên cứu các chất liệu, kiểu dáng bao bì mới.

Chuẩn bị nội dung mô tả sản phẩm phục vụ cho việc tung sản phẩm ra thị trường và bán hàng.

Định giá sản phẩm.

Kiểm soát tiến độ toàn quy trình phát triển sản phẩm.

Đánh giá sản phẩm sau khi tung hàng.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Cử nhân Chuyên ngành đào tạo Marketing, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh

Kiến thức liên quan: R&D, thực phẩm, sản phẩm đường và cạnh đường, các sản phẩm từ mía

Kiến thức pháp luật: Pháp luật liên quan đến quảng cáo, truyền thông, nhãn hiệu, hàng hóa lưu hành trên thị trường; Kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm 

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Đồng phục

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Phụ cấp thâm niên

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-02-08 10:50:01

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Đại học

  • Độ tuổi:
    25 - 35

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ lý nhãn hàng & Phát triển sản phẩm - Mã tin đăng: 1092377. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 11. Tòa nhà TTC. 253 Hoàng Văn Thụ,P2, Q Tân Bình, HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tiếp thị / Marketing,, Truyền hình / Báo chí / Biên tập,, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/03/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây