Trợ Lý Quản Lý Thương Hiệu (Assistant Brand Manager)

CÔNG TY CP MỸ PHẨM SÀI GÒN
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ Mạc Thị Bưởi, Quận 1 - Quận 1 (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
trên 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Assistant Brand Manager cho thương hiệu Hoarient của SCC.
Hoarient là một chuỗi showroom nước hoa cao cấp của công ty được đặt tại Hồ Chí Minh (Showroom Mặc Thị Bưởi - Quận 1, Vivo City - Quận 7) và Hà Nội (Lotte Hà Nội và Showroom 40 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm)
Chịu trách nhiệm đảm bảo hình ảnh, Giá trị thương hiệu, định vị của Hoarient được nhận biết theo đúng định hướng chung
Xây dựng và triển khai các hoạt động quảng bá thương hiệu Hoarient online/offline
Xây dựng concept và triển khai các công cụ bán hàng, công cụ trưng bày, đảm bảo hình ảnh Showroom đồng nhất và theo đúng tiêu chuẩn thiết kế chung
Xây dựng bộ tiêu chuẩn hình ảnh của Showroom, các quy trình, hoạt động điển hình tại cửa hàng
Hỗ trợ quá trình phát triển sản phẩm mới cho hệ thống Hoarient
Phối hợp bộ phận Quản lý Showroom, các agency để lên ý tưởng và thực hiện các hoạt động tung hàng, giới thiệu sản phẩm mới.
Triển khai và quản lý việc thực hiện các CTKM:
- Đảm bảo CTKM được thực hiện hiệu quả
- Quản lý chi phí thực hiện khuyến mãi
- Phối hợp bộ phân Store Operation thực hiện CTKM
Phối hợp triển khai các hoạt động Marketing để phát triển nhận biết thương hiệu, phát triển doanh số.
Khảo sát thị trường đối thủ, và đề xuất các chương trình hỗ trợ để đảm bảo doanh số, mục tiêu bán hàng theo định hướng của công ty.
Tổng hợp, phân tích, đánh giá việc thực hiện kế hoạch được giao và báo cáo theo định kỳ cho GĐ/TGĐ (Làm việc trực tiếp với Tổng Giám đốc)

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

- Kĩ năngteamlead, giao tiếp tốt, thương lượng và thuyết phục khi làm việc với đối tác, giao tiếp và làm việc trực tiếp với lãnh đạo.
- Phong cách làm việc hiện đại, năng động, trách nhiệm và hết mình.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm về quản trị thương hiệu, ưu tiên ngành hàng hóa mỹ phẩm, nước hoa.
- Tiếng Anh là một lợi thế.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

Phụ cấp khác: Công tác phí + điện thoại
Đồng nghiệp: Thân thiện, năng động, chuyên nghiệp và nhiệt huyết
Ngày nghỉ: Nghỉ Lễ, Tế, phép năm theo quy định pháp luật
Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội được đào tạo và huấn luyện để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng mềm
Phúc lợi: Lương tháng 13, 14... + thưởng KPIs + Thưởng doanh số + Thưởng Lễ, Tết

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-15 23:27:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Quản Lý Thương Hiệu (Assistant Brand Manager) - Mã tin đăng: 601680. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 930 Nguyễn Thị Định, KCN Cát Lái ( cum II ), P. Thạnh Mỹ Lợi, Q.2Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản Trị Thương Hiệu (Branding), Truyền Thông/Báo Chí
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
trên 2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây