Trợ Lý Tổng Giám Đốc Đơn Vị Thành Viên (Phụ Trách Quản Lý, Vận Hành Tòa Nhà, TTTM) - Ưu Tiên Nam

EUROWINDOW HOLDING
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Thay mặt Tổng giám đốc điều hành công việc nội bộ khi được Ủy quyền.
- Nhận biết và báo cáo Tổng Giám Đốc các điểm không phù hợp được ghi nhận trong quá trình thực hiện công việc của các phòng ban, công ty kèm thêm đề xuất các giải pháp để giải quyết, ngăn ngừa các vấn đề này.
- Tham dự các cuộc họp và thực hiện việc ghi chép, ghi âm và lập biên bản cuộc họp đầy đủ, chính xác để gởi cho các thành viên tham dự cuộc họp sau khi kết thúc buổi họp.
- Ghi nhận các công việc Tổng Giám Đốc đã giao cho các trưởng đơn vị/nhân viên và tiến hành theo dõi tiến độ thực hiện để báo cáo Tổng Giám Đốc theo định kỳ được yêu cầu.
- Chuẩn bị cho các chuyến công tác của Tổng Giám Đốc và các chuyến công tác của khách hàng, đối tác đến công ty làm việc với Tổng Giám Đốc (liên hệ thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn, xe đưa đón, đặt phòng họp,….), thực hiện song song với trợ lý Nội chính.
- Hỗ trợ quản lý, nhắc lịch làm việc cho Tổng Giám đốc
- Thực hiện lưu trữ khoa học, hợp lý, bảo mật các hồ sơ, tài liệu, thông tin của Công ty.
- Đảm bảo tất cả thông tin có liên quan đến công việc, kế hoạch của Tổng Giám Đốc được tuyệt đối bảo mật và bảo mật tuyệt đối các hồ sơ, tài liệu và thông tin có liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Kiểm tra lại các chứng từ thanh toán, tạm ứng, thanh toán tạm ứng các phòng ban trình lên.
- Kiểm tra các payment request, hóa đơn trước khi phát hành cho khách hàng.
- Trình ký các đề xuất các phòng ban trình lên cho TGĐ (trước đó phải đảm bảo tính hợp lý, đúng và đủ của bộ đề xuất).
- Theo dõi tất cả các công việc/sự kiện của các phòng ban/công ty mà trợ lý kiểm soát.
- Tham gia các chuyến công tác với TGĐ khi được yêu cầu
- Và thực hiện các công việc khác

Yêu cầu công việc


• Tốt nghiệp Đại học các ngành về Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhân lực, hành chính….
• Kinh nghiệm từ 01 năm làm ở vị trí tương đương.
• Có khả năng làm việc với các bộ phận nội bộ; khả năng giao việc, kiểm soát, điều phối công việc.
• Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc, quản lý thời gian, kỹ năng giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thương lượng và đàm phán.
• Am hiểu về lĩnh vực quản lý, vận hành các dự án BĐS: tòa nhà, khu đô thị, TTTM, VP. Có sức khỏe và sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu

Quyền lợi





Thu nhập cạnh tranh & Thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động kinh doanh





Hưởng đầy đủ các chế độ đóng BHXH





Tiệc cuối năm, nghỉ mát theo quy định của Tập đoàn


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-02-26 16:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Tổng Giám Đốc Đơn Vị Thành Viên (Phụ Trách Quản Lý, Vận Hành Tòa Nhà, TTTM) - Ưu Tiên Nam - Mã tin đăng: 1155995. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Tầng 11, tòa nhà Eurowindow Office Building, số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chánh/Thư ký, Dịch vụ khách hàng, Bất động sản
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/02/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây