Mô tả công việc
- Nhà máy: Lô 49M-2, KCN Quang Minh, Thị trấn Chi Đông, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội (Lộ trình nội thành: Ngã Tư Sở - Láng - Võ Chí Công - Cầu Nhật Tân - Nhà máy (KCN Quang Minh).
- Văn phòng: Vinhomes Green Bay - Sô 7 Đại Lộ Thăng Long - Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội.
- Báo cáo trực tiếp: Tổng Giám đốc.
*) VAI TRÒ CỦA VỊ TRÍ:
- Tham mưu, đầu mối thông tin với CTHĐ thành viên với các công ty vệ tinh liên quan đến kinh doanh, marketing.
- Phối hợp với bộ phận chất lượng hệ thống để tham mưu, giám sát, đánh giá quá trình phối kết hợp thực hiện chất lượng hệ thống của bộ phận kinh doanh, marketing.
- Trợ lý của CTHĐ thành viên các vấn đề liên quan đến kinh doanh, marketing.
- Tham mưu, trợ giúp CTHĐ thành viên về chiến lược thị trường, khách hàng.
*) MÔ TẢ:
THAM MƯU - TƯ VẤN.
- Tham mưu, tư vấn về sự phù hợp của mô hình kinh doanh với chính sách và yêu cầu của công ty.
- Đầu mối thông tin giữa CTHĐ thành viên với các công ty vệ tinh.
- Xây dựng biểu mẫu, quy trình phối kết hợp với các công ty thành viên và với các bộ phận.
- Tham mưu về chiến lược phát triển khách hàng.
- Tham mưu, đề xuất các phương án kinh doanh phù hợp tại từng thời điểm.
- Tham mưu, hỗ trợ CTHĐ thành viên trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược kinh doanh, chương trình marketing nhằm phát triển doanh số, thị trường.
XÂY DỰNG, PHỐI HỢP TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH - CHIẾN LƯỢC.
- Xây dựng chỉ tiêu doanh số, công việc tới bộ phận kinh doanh và các công ty thành viên.
- Quản lý và lưu trữ tài liệu của phòng kinh doanh.
- Tham gia đàm phán với các bên đối tác, soạn thảo hợp đồng dịch vụ, hợp đồng thương mại, văn bản, quyết định…
- Phối hợp cùng các bên kinh doanh triển khai các chương trình bán hàng, kiểm soát hiệu quả việc thực hiện các chương trình theo định hướng
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược kinh doanh theo yêu cầu.
THỐNG KÊ - PHÂN TÍCH - BÁO CÁO
- Tổng hợp và báo cáo kế hoạch tài chính kinh doanh.
- Các phân tích, thống kê khác theo yêu cầu.
- Đánh giá hoạt động kinh doanh theo tiêu chí riêng của công ty
- Thống kê, kiểm tra & phân tích quá trình thực hiện mục tiêu kinh doanh.
- Tổng hợp & phân tích các báo cáo, báo cáo tháng, quý, năm và báo cáo phát sinh;
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu và công việc tại từng thời điểm.