TRỢ LÝ VẬN HÀNH NHÀ HÀNG (TIẾNG ANH/ TIẾNG NHẬT)

CÔNG TY CỔ PHẦN SAKUKO VIỆT NAM
Mức lương
400 usd - 500 usd month
Địa điểm làm việc
Hà Nội , Quận Cầu Giấy
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ quản lý vận hành nhà hàng, giám sát thực hiện kế hoạch công việc
- Theo dõi đặt hàng trong/ngoài nước đảm bảo cung cấp đầy đủ nguyên vật liệu đầu theo kế hoạch
- Tìm kiếm đối tác liên kết hợp tác kinh doanh
- Báo cáo và cảnh báo các vấn đề phát sinh.
- Đàm phán và quản lý các hợp đồng hợp tác
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả hợp tác kinh doanh và báo cáo
- Xây dựng quy trình, quy định
- Hướng dẫn, theo dõi và kiểm soát qúa trình tuân thủ
- Tổng hợp và báo cáo kết quả tuần/tháng/quý/năm.
- THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Theo ca 8h/ngày. Nghỉ 1 ngày trong tuần theo thỏa thuận
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG​
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp theo từng vị trí: Trách nhiệm, xăng xe và gửi xe, liên lạc, phụ cấp hình ảnh, phụ cấp công việc đặc biệt,….
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…
- Được tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật lao động.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.
- Thưởng kết quả kinh doanh, lương tháng 13 theo quy định
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.

Yêu cầu công việc

Kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế (QTKD, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan)
- Tiếng Anh giao tiếp tốt 4 kỹ năng hoặc tiếng Nhật từ N3 trở lên
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty, hoạt động trong lĩnh lực nhà hàng, khách sạn.
- Ưu tiên người từng làm nhà hàng Nhật
Kỹ năng:
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý
- Có khả năng bao quát, tư duy logic
- Kỹ năng giao tiếp, báo cáo và thuyết trình tốt
- Khả năng chịu áp lực trong công việc tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Nhanh nhẹn, chủ động và linh hoạt

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-20 00:27:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRỢ LÝ VẬN HÀNH NHÀ HÀNG (TIẾNG ANH/ TIẾNG NHẬT) - Mã tin đăng: 652956. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 4, Tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô Đất O17, Khu đô thị Trung Yên, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký / Hành chánh, Biên phiên dịch / Thông dịch viên, Nhà hàng / Dịch vụ ăn uống
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây