Mô tả công việc
* BẠN SẼ LÀM GÌ?
- Kiểm soát pháp lý, chi phí, tiến độ, chất lượng dự án để đạt được yêu cầu theo tiêu chuẩn, mục đích được phê duyệt.
- Điều hành các hoạt động liên quan đến dự án xây dựng của công ty, từ giai đoạn chuẩn bị đầu tư đến hoàn thành bàn giao dự án.
* CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
- Giai đoạn chuẩn bị đầu tư:
+ Chủ trì các cuộc họp phối hợp công tác đấu thầu.
+ Thương lượng và đề xuất lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho dự án.
+ Thông thạo với thủ tục pháp lý đầu tư dự án.
+ Kiểm soát tất cả các quá trình thiết kế, dự toán với chi phí đầu tư được chấp thuận.
+ Hỗ trợ phòng Marketing, phòng Sale trong các chương trình sale hoặc quảng bá sản phẩm; hỗ trợ phòng Sale trong việc tính toán khối lượng diện tích bán hàng, diện tích sử dụng chung, tiêu chuẩn kỹ thuật vật liệu sử dụng.
+ Thương lượng và đề xuất lựa chọn các đơn vị tư vấn cho dự án: tư vấn thiết kế, quản lý chi phí, thẩm tra hồ sơ, tư vấn giám sát.
+ Có mối quan hệ network với các công ty tư vấn, kỹ sư, nhân viên QS, nhà thầu và nhà cung cấp vật liệu.
+ Điều hành và lên kế hoạch cho công tác chuẩn bị thiết kế
- Giai đoạn chuẩn bị thi công:
+ Tổ chức và quản lý công tác thiết kế giữa các nhà tư vấn
+ Xác định và phối hợp các giấy phép, văn bản cần thiết để thực hiện thi công dự án.
+ Tổng hợp các chi phí của từng gói thầu, đánh giá tối ưu hóa và tiết kiệm việc sử dụng vật liệu trong hồ sơ thiết kế và dự toán.
+ Lên kế hoạch chuẩn bị tiến độ thi công các hạng mục.
+ Tổ chức công tác đấu thầu thi công cho dự án
- Giai đoạn thi công:
+ Thực hiện công tác điều hành, tổ chức nhân sự, kiểm soát chi phí nhân sự điều hành dự án.
+ Thiết lập công cụ kiểm soát chi phí dự án.
+ Tham dự các cuộc họp công trường và giải quyết theo chức năng, hỗ trợ Ban QLDA thực hiện công việc điều hành dự án.
+ Tổ chức cập nhập các thay đổi liên quan đến quy định thủ tục thi công dự án.
+ Thành lập và thực hiện thường xuyên công tác kiểm soát chất lượng dự án.
+ Tổ chức và chủ trì họp định kỳ với Ban QLDA về công tác thiết kế, đấu thầu, quản lý chi phí và tiến độ thực hiện dự án.
+ Theo dõi và cập nhập tiến độ thực hiện dự án.
- Giai đoạn kết thúc dự án
+ Kiểm soát chi phí quyết toán dự án theo quy định
+ Tổ chức công tác khảo sát, theo dõi thông báo sai sót cần sửa chữa trong thời gian bảo hành và vận hành dự án
+ Đảm bảo dự án hoàn tất với sự kiểm soát chặt chẽ công tác hoàn công.
+ Tổ chức và khảo sát rút kinh nghiệm trong quá trình thực hiện dự án, để cải thiện trong việc thực hiện dự án tiếp theo.
* QUYỀN HẠN
- Đánh giá, đề xuất về nhân sự trong bộ phận.
- Tổ chức, chủ trì các cuộc họp, làm việc thuộc phạm vi dự án đảm trách.
- Được quyền đưa ra các ý kiến, biện pháp nhằm hoàn thành dự án chất lượng, đúng tiến độ, an toàn.
- Báo cáo các khiếm khuyết, chậm trễ của nhà thầu và yêu cầu nhà thầu có biện pháp khắc phục.