• Coordinating with human resources department to select employees and submit to the General Manager the employer&039;s requirements. Training, guiding the work for subordinates, preparing programs and professional training materials for employees in a rich and highly effective manner.
Phối hợp với bộ phận nhân sự để tuyển chọn nhân viên và trình đến Tổng quản Lý các yêu cầu của người được tuyển dụng. Đào tạo, hướng dẫn công việc cho nhân viên cấp dưới, chuẩn bị chương trình và tài liệu đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên một cách phong phú và có hiệu quả cao.
• Coordinating accurate and clear information among departments, especially for the front office department.
Phối hợp thông tin chính xác, rõ ràng giữa các bộ phận, đặt biệt đối với bộ phận Lễ Tân.
• Developing work processes on a regular basis, giving employees a consistent standard.
Phát triển qui trình làm việc một cách đều đặn, tạo cho nhân viên làm việc theo một tiêu chuẩn nhất quán.
• Planning inventory of cleaning tools, chemicals, goods provided to customers, fabric goods, to minimize costs.
Lên kế hoạch kiểm kê dụng cụ làm vệ sinh, hoá chất, hàng cung cấp cho khách, hàng vải, để giảm chi phí tối thiểu.
• Making a specific work plan to use human resources effectively, guide methods and techniques for simple and practical work for employees.
Lập kế hoạch làm việc cụ thể để sử dụng nguồn nhân lực một cách hiệu quả, hướng dẫn phương pháp, kỷ thuật làm việc đơn giản và thiết thực cho công việc của nhân viên.
• Implementing the Lost and Found process sufficiently.
Thực hiện đầy đủ qui trình tìm kiếm và thất lạc.
• Creating good contact with Maintenance to promptly repair damage of hotel equipment on schedule Tạo thông tin liên lạc tốt với bộ phận Bảo trì để sửa chửa kịp thời các hư hỏng về trang thiết bị của khách sạn theo đúng tiến độ.
• Ensuring that all Housekeeping’s equipment is well maintained in order to maximize saving product cost.
Đảm bảo tất cả các thiết bị của bộ phận Buồng phòng được bảo dưỡng tốt,nhằm tiết kiệm tối đa giá thành sản phẩm.
• Checking room condition to ensure quality standards for serving.
Kiểm tra tình trạng phòng để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách thường xuyên.
• Establishing a fabric and laundry system, ensuring high-quality laundry service for guests as well as staff uniforms (if any).
Thiết lập hệ thống xử lý hàng vải và giặt là, đảm bảo dịch vụ giặt ủi đạt chất lượng cao đối với khách cũng như đồng phục của nhân viên (nếu có).
• Be responsible for maintaining the working spirit, observing good discipline of employees.
Có trách nhiệm duy trì tinh thần làm việc, chấp hành kỷ luật tốt của nhân viên.
• Coordinating with the Landscape department to perform a good job of cleaning and arranging the plants neatly, ensuring the integrity of the trees in the living areas, balconies, corridors are well cared and fully watered, coordinate with the Landscape department to well perform the tidying up the landscape.
Phối hợp với bộ phận cây xanh để thực hiện tốt công việc vệ sinh sắp xếp cây cảnh ngăn nắp, đảm bảo toàn vẹn cây trong khu vực phòng khách, ban công, hành lang được chăm sóc tốt và tưới nước đầy đủ, phối hợp với bộ phận cây xanh để thực hiện tốt công việc vệ sinh sắp xếp cây cảnh ngăn nắp.
• Coordinating with relevant departments to guide and train fire prevention in the hotel.
Phối hợp với các bộ phận liên quan hướng dẫn,đào tạo công tác phòng cháy chữa cháy trong khách sạn.
• Assigning reminders and discipline employees in the department.
Phân công nhắc nhở, kỷ luật nhân viên trong bộ phận.
• Reflecting, reporting directly to the leader or relevant departments on issues that related to employee rights and obligations.
Phản ánh, báo cáo trực tiếp đến lãnh đạo hoăc các bộ phận liên quan về các vấn đề liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ của nhân viên.