Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VIỆT ĐỨC
Mức lương
thương lượng
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện các chiến dịch khảo sát sự hài lòng cảu khách hàng theo kế hoạch của công ty.
- Tiếp nhận, giải quyết, phối hợp giải quyết các thông tin phản hồi, đề nghị, kiến nghị của khách hàng.
- Tổ chức thực hiện công việc nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo hợp đồng, thỏa thuận đã ký với khách hàng và/hoặc chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại của công ty như: thông báo điểm tích luỹ, tặng quà khi KH hoàn thành hợp đồng theo tiến độ, trả thưởng hoàn thành hợp đồng, check chi trả CKTM, thông báo và tổ chức trao thưởng khuyến mại… đảm bảo KH nhận đầy đủ quyền lợi của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng các dịp đặc biệt: Tết, sinh nhật, ngày 8/3, 27/2….
- Thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng theo tháng, quý, năm.
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch chăm sóc khách hàng gắn với chiến lược và kế hoạch bán hàng của Công ty.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng: chào mừng khách hàng mới, chăm sóc khách hàng có nguy cơ dừng hợp tác, cảnh báo khách hàng có nguy cơ tụt hạng….
- Thông tin cho vị trí công việc yêu cầu, trách nhiệm mà ứng viên có thể đảm nhận khi làm việc ở công ty

Yêu cầu công việc

* YÊU CẦU CHUNG
Kỹ năng chuyên môn hoặc kỹ năng mềm cần thiết với công việc mà ứng viên cần quan tâm
- Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm.
- Khả năng thuyết phục, giao tiếp, phân tích, đánh giá.
- Am hiểu về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng gồm: giao tiếp khách hàng, tâm lý khách hàng, giải quyết tình huống …
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm.
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm CRM.
- Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý mâu thuẫn.
* QUYỀN LỢI
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động và các chế độ ưu đãi khác.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN ngay khi ký hợp đồng chính thức.
- Thưởng KPI, thưởng tháng, thưởng tháng lương thứ 13; Thưởng lễ tết,...
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn. ( nhiều cơ hội thăng tiến)
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Chế độ Việt Đức Care
- Tham gia nghỉ mát 2 lần/ năm, Team building & các hoạt động mới lạ, độc đáo.

Quyền lợi

Thưởng doanh số, thưởng quý, thưởng thi đua, thưởng tháng lương thứ 13, ....

Dược Việt Đức Care

Du lịch 2 lần/ năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-07-02 02:42:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 2844330. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lô A3/D21 KĐT Cầu Giấy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dược Phẩm/Công nghệ sinh học, Dịch vụ khách hàng, Cấp quản lý điều hành
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây